Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuẩn bị mượn xong Coutinho, sếp lớn Arsenal được fan phong thánh

Thứ Tư 07/08/2019 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có lẽ chưa bao giờ, người hâm mộ Pháo thủ lại vui mừng đến vậy trong phiên chợ hè. Đó là công sức lớn của GĐTT Raul Sanllehi.


Sếp lớn Arsenal được ca ngợi hết lời
 

Được cho là có ngân sách hạn chế trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, fan Arsenal ngày càng thất vọng với BLĐ đội bóng. Nhưng cho đến thời điểm này, họ đã chiêu mộ thành công Dani Ceballos dưới dạng cho mượn, đem về bom tấm Nicolas Pepe theo dạng trả góp trong 5 năm, “đặt gạch” Saliba và chưa hết – tiến gần chữ ký của Philippe Coutinho.
 
Làm sao một đội bóng luôn “buồn” mỗi khi mùa hè đến, chuyên phải bán đội trưởng của mình hàng năm lại “biến hình” đến vậy trong năm nay? Câu trả lời – GĐTT Raul Sanllehi, người được tuyển dụng từ Barca.
 
Quá vui mừng, một CĐV Arsenal thậm chí đã vào wiki để sửa profile cho người đàn ông 50 tuổi này. Theo đó: “Raul Sanllehi là một vị thần Tây Ban Nha và là lý do tôi thức dậy mỗi ngày. Ông được biết đến là siêu mẫu đẹp trai và nổi tiếng nhất thế giới.

Chuyển nhượng siêu phàm, GĐTT Raul Sanllehi được fan Arsenal ca ngợi hình ảnh

Fan Arsenal sửa wiki để tri ân GĐTT Raul Sanllehi


Công việc hiện tại của ông là giám đốc thể thao của Arsenal vào ban ngày, và hoá thân thành Batman vào ban đêm.”
Còn nhớ trước đó không lâu, huyền thoại Ian Wright cũng thẳng thừng chỉ trích người tiền nhiệm của Sanllehi – đó là Ivan Gazidis nay đã gia nhập AC Milan. Wright cho biết: “Tôi cần phải dành lời khen ngợi và cảm ơn cho GĐTT Raul Sanllehi cũng như ban lãnh đạo CLB. Nicolas Pepe là thương vụ tuyệt vời mà Arsenal chúng ta đã phải chờ đợi quá lâu rồi.
“Chúng ta có thể nhắc tới thằng ngu đó (Ivan Gazidis) nhưng không, bởi lẽ tôi không muốn bất cứ điều gì ảnh hưởng đến tâm trạng rất tích cực của mình lúc này. Tuy nhiên quả thực nếu gã còn ở đây, những thương vụ như thế này sẽ không bao giờ có thể trở thành hiện thực.”
 
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X