Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuẩn bị gặp MU, Wolverhampton bất ngờ chia tay HLV trưởng

Thứ Tư 09/08/2023 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những mâu thuẫn không thể hàn gắn, HLV Julen Lopetegui đã chính thức rời CLB Wolverhampton dù Premier League chỉ còn 3 ngày nữa sẽ khởi tranh.

Mùa hè này, Wolverhampton đã chia tay đội trưởng Ruben Neves để thu về 47 triệu bảng. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã gia nhập Al Hilal tại giải Saudi Pro League, và là nguyên nhân chủ yếu dẫn tới cơn thịnh nộ của HLV Julen Lopetegui.

Theo đó, Wolves đã thu về 91 triệu bảng, nhưng chỉ bổ sung 2 cái tên là Matt Doherty và Tom King dưới dạng chuyển nhượng tự do. Không hài lòng với công tác chuyển nhượng của đội nhà, HLV Julen Lopetegui đã không chỉ đạo buổi tập gần nhất, đồng thời người đại diện hoàn tất điều khoản chấm dứt hợp đồng với Wolverhampton.

Julen Lopetegui chia tay Wolverhampton
HLV Julen Lopetegui không còn dẫn dắt Wolverhampton

Dàn trợ lý của Lopetegui bao hồm Pablo Sanz, Juan Peinado, Edu Rubio cùng các HLV thể lực Oscar Caro, Borja Alonso đều sẽ ra đi. Phía Wolves sẽ bổ nhiệm HLV Gary O’Neil thế chỗ Julen Lopetegui, một phương án kinh tế hơn để đảm bảo luật công bằng tài chính.

Chủ tịch CLB Jeff Shi thậm chí đã viết một bức thư đăng tải trên website vào tuần trước, giải thích tình hình tài chính của đội bóng: “Là chủ sở hữu và phải quản lý CLB, điều quan trọng chúng tôi phải tuân thủ các quy định của Premier League về luật công bằng tài chính. Chúng tôi phải đảm bảo rằng mình đủ điều kiện vượt qua cuộc đánh giá hàng năm”.

Premier League sẽ khởi tranh trong 3 ngày tới, và Wolverhampton thi đấu muộn nhất tại vòng 1. Bầy sói sẽ có chuyến làm khách tới SVĐ Old Trafford, chạm trán Man United vào rạng sáng thứ Ba 15/8.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X