Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa xong vụ Marquinhos, M.U đã tiếp tục “oanh tạc” PSG

Thứ Hai 09/03/2015 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PSG tiếp tục là “mỏ vàng” của Man Utd trên bàn chuyển nhượng khi Gregory Van Der Wiel lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ sau Marquinhos.

MU dua Van Der Wiel vao danh sach chuyen nhuong hinh anh
Van Der Wiel đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd

Manchester United vừa trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa đông đáng thất vọng khi họ không có được bất cứ bản hợp đồng đáng chú ý nào. Tuy nhiên có lẽ cũng vì thế mà đội chủ sân Old Trafford đang rất quyết tâm để săn lùng những cầu thủ ưng ý nhất cho mình từ lúc này. Và có vẻ như Paris Saint Germain đang trở thành một điểm đến lý tưởng để Quỷ đỏ khai thác. Đội bóng Anh quốc đang ra sức cạnh tranh với Chelsea để chiêu mộ Marquinhos, và khi thương vụ này vẫn chưa ngã ngũ thì họ lại tiếp tục nhắm tới một cầu thủ khác của PSG, đó chính là Gregory Van Der Wiel.

Hàng thủ của Man Utd đang cần rất nhiều sự bổ sung trong thời gian tới và không ngạc nhiên khi họ ưu tiên nhắm tới các hậu vệ trong thời gian gần đây. Thêm vào đó, những thông tin thân cận với đội chủ sân Old Trafford cũng tiết lộ rằng Rafael Da Silva sẽ là cái tên đầu tiên phải chia tay với đội bóng áo đỏ khi mùa giải năm nay kết thúc. Chính vì thế ngay từ lúc này HLV Louis Van Gaal đã lên kế hoạch để tìm kiếm một cái tên phù hợp cho vị trí hậu vệ phải của đội bóng, và Van Der Wiel là một cái tên không tồi.

Cầu thủ người Hà Lan này đã là trụ cột của PSG kể từ khi chuyển tới đội bóng nước Pháp từ Ajax năm 2012. Với lối chơi khá toàn diện và đặc biệt là khả năng chuyền bóng rất tốt, Van Der Wiel đã có đóng góp lớn vào lối chơi tấn công của đội chủ sân Parc des Princes. Bằng chứng là trong mùa giải năm nay, anh đã có 4 đường kiến tạo cho đồng đội lập công, cùng với đó là tỷ lệ 0,7 đường chuyền nguy hiểm/trận, con số thuộc dạng khá với một hậu vệ.

Dự kiến Man Utd đang chuẩn bị một khoản tiền trị giá 9 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1988 này. Đây là con số không quá thấp nếu như biết PSG chỉ mang Van Der Wiel về với giá 6 triệu euro, tuy nhiên con số này nhiều khả năng vẫn chưa đủ để thuyết phục được đội bóng thủ đô nước Pháp nhả người. Ngoài Van Der Wiel, danh sách chuyển nhượng của Man Utd còn đang có những cái tên khác khá sáng giá cho vị trí hậu vệ phải như Nathaniel Clyne của Southampton hay Danilo của Porto.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X