Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Chưa xong Sancho, Dortmund đòi mua tiếp Greenwood

Thứ Ba 28/05/2024 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin từ Đức cho biết, CLB Dortmund đang đưa tiền đạo Mason Greenwood vào tầm ngắm, khi chân sút người Anh khả năng cao sẽ rời Man United vào mùa hè này.

Đội bóng vùng Rhur đang cân nhắc khả năng chiêu mộ Mason Greenwood và sẽ đưa ra quyết định sau trận chung kết Champions League. Hiện tại, Greenwood đã hết hợp đồng cho mượn tại Getafe và sẽ trở lại Old Trafford, chờ đợi quyết định tương lai của mình.

Mùa giải vừa qua, chân sút sinh năm 2001 ghi 8 bàn sau 33 trận tại La Liga, được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Getafe. CLB này ưu tiên mượn Greenwood thêm 1 mùa giải, tuy nhiên Man United đã triệu tập cầu thủ của mình và đang lên kế hoạch bán đứt.

Chưa xong Sancho, Dortmund đòi mua tiếp Greenwood 1
Mason Greenwood nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Getafe

Thông tin Dortmund quan tâm tới Greenwood xuất hiện ngập tràn truyền thông Đức, và khiến giám đốc thể thao CLB là Sebastian Kehl phải lên tiếng: “Tôi không muốn nói về bất kỳ tin đồn nào thời điểm này, bởi nó là vô nghĩa. Chúng tôi đang tập trung cho trận chung kết Champions League vào thứ Bảy. Tất nhiên chúng tôi có kế hoạch cho mùa giải tiếp theo, bao gồm công tác chuyển nhượng, nhưng không phải hôm nay”.

Khi được hỏi về Mason Greenwood, GĐTT Dortmund từ chối trả lời: “Tôi không muốn nói về điều đó lúc này”.

Điều thú vị là CLB Dortmund đang cân nhắc khả năng mua đứt Jadon Sancho, cầu thủ cũng thuộc biên chế Man United. Dù vậy, mức giá dự kiến 50 triệu bảng Quỷ đỏ đưa ra đang khiến Dortmund suy nghĩ. Rất ít khả năng đội bóng Vàng đen chịu chi đến mức mua cả 2 ngôi sao tấn công của MU, bởi vậy có thể họ sẽ dùng số tiền chuẩn bị mua Sancho để chuyển mục tiêu sang Greenwood.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X