Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa đăng quang, Liverpool đã được khắc tên lên cúp vô địch

Thứ Tư 10/06/2020 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù chưa chính thức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20, song tên của Liverpool đã được khắc lên chiếc cúp vô địch.

Tên của Liverpool được khắc trên cúp vô địch NHA?


Liverpool đã chơi rất tốt ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20, họ đang dẫn đầu sau 29 vòng đấu, nhiều hơn đội xếp thứ 2, Man City tới 25 điểm. The Kop chỉ cần giành 2 chiến thắng trong 9 vòng đấu còn lại là chắc chắn có được chức vô địch.
NHM phẫn nộ khi Liverpool chưa đá đã vô địch hình ảnh

Tên của Liverpool được khắc lên chiếc cúp vô địch NHA 2019/20


NHM đội bóng thành phố Cảng đang rất chờ đợi chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên sau 30 năm chờ đợi, thậm chí những màn ăn mừng đã được vạch ra. BLĐ Liverpool đang cố gắng thuyết phục Chính phủ Anh cho tổ chức một cuộc diễu hành trong thành phố, tất nhiên, phải đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Mới nhất, trong một video được tờ The Sun đăng tải, tên của Liverpool đã được khắc lên chiếc cúp địch Ngoại hạng Anh mùa này, dù cho họ chưa chính thức đăng quang. Đó có thể là một chiếc cúp giả mạo, song video này sau khi được đăng tải vẫn thu hút sự quan tâm rất lớn từ NHM.

Một người viết: "Còn quá sớm để khắc tên Liverpool lên chức chiếc cúp vô địch, nên nhớ rằng vài năm gần đây họ đã 2 lần bị Man City qua mặt". Một người khác nói thêm: "Đó là một trò lừa bịp, BTC giải đấu chắc chắn không làm điều này". CĐV khác đồng tình: "Chiếc cúp có vẻ rất tinh xảo, nhưng tôi nghĩ rằng đó là hàng giả".

Sau khi bóng đá trở lại, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Everton. Nếu trước đó Man City thua Arsenal vào ngày 17/6, The Kop sẽ chính thức đăng quang nếu đánh bại Everton trong trận derby vùng Merseyside.


Video tên của Liverpool được khắc lên chiếc cúp vô địch NHA 2019/20


video

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X