Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa vào giải, song sát Arsenal đã sớm có tư tưởng "buông"

Thứ Sáu 26/07/2019 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả hai tiền đạo Aubameyang và Lacazette đều khẳng định mục tiêu của Arsenal trong mùa giải tới đây là tấm vé tham dự Champions League, không phải nhất thiết những danh hiệu vô địch.

Arsenal dưới thời HLV Unai Emery kết thúc mùa giải đầu tiên với hai bàn tay trắng danh hiệu và thảm họa hơn nữa khi trải qua năm thứ ba liên tiếp mất vé tham dự Champions League. Đối với những tiền đạo đẳng cấp như Aubameyang và Lacazette, điều này quả thực rất khó để chấp nhận.

Ấy vậy mà dường như cả hai vẫn bằng lòng hướng tới mùa giải mới với tư tưởng “buông” từ khá sớm, cụ thể khi ưu tiên mục tiêu cho tấm vé Champions League thay vì cố gắng chiến đấu vì những danh hiệu vô địch quốc nội hay thậm chí cả Europa League.

Aubameyang và Lacazette của Arsenal ưu tiên vé C1 hơn danh hiệu hình ảnh
Aubameyang và Lacazette của Arsenal

Phát biểu của chân sút người Pháp: “Đối với một CLB lớn như Arsenal, giành vé dự Champions League là mục tiêu hàng đầu trong mỗi mùa giải. Chúng tôi có thể bắt đầu suy nghĩ về những danh hiệu lớn nhưng đó có lẽ vẫn đang là mục tiêu quá sức đối với đội bóng. Chúng tôi vẫn còn khoảng cách khá xa với các đối thủ top trên để cần phải được thu hẹp dần dần.”

Đồng tình với đối tác ăn ý trên hàng tấn công, đồng đội Gabon chia sẻ: “Tấm vé tham dự Champions League đôi khi còn quan trọng hơn nhiều những danh hiệu vô địch, đặc biệt so với FA Cup, League Cup hay cả Europa League. Chúng tôi đã muốn nghe lại bản nhạc đó lắm rồi và đó vẫn là mục tiêu hướng tới trong những buổi tập luyện. Chúng tôi đủ khả năng và cần phải đảm bảo hoàn thành nó trong năm nay.”

Arsenal đã trở về nước Anh sau tour du đấu hè trên đất Mỹ để chuẩn bị cho hai trận giao hữu còn lại gặp Barcelona và Lyon. Pháo Thủ thành London sẽ chính thức khai mạc mùa giải mới với màn tiếp đón Newcastle trên sân nhà Emirates vào ngày 10/8 trong khuôn khổ vòng 1 Premier League 2019/20.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X