Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa vào chung kết League Cup, Pellegrini đã lên kế hoạch nhân sự

Thứ Ba 26/01/2016 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Manuel Pellegrini khẳng định thủ thành Joe Hart sẽ không ra sân nếu Man City giành quyền lọt vào trận chung kết League Cup mùa này.


Man City đã lọt vào tới bán kết League Cup. Ở vòng đấu này, họ đụng độ Everton. Ở trận lượt đi, Man xanh đã để thua đội bóng chủ sân Goodison Park với tỉ số 1-2. Nhưng thầy trò HLV Pellegrini vẫn còn nguyên cơ hội giành vé vào chung kết, khi mà trận bán kết lượt về sẽ diễn ra tại sân nhà Etihad vào ngày 27/1 tới.
HLV Manuel Pellegrini len ke hoach tran chung ket League Cup hinh anh
Nếu Man City lọt vào chung kết League Cup, Joe Hart sẽ không ra sân
Mặc dù chưa lọt vào chung kết nhưng HLV Manuel Pellegrini đã lên kế hoạch nhân sự. Theo vị chiến lược gia người Chile thì thủ thành Joe Hart sẽ không bắt chính, ông sẽ sử dụng thủ thành Willy Caballero ở trận đấu cuối cùng ở giải đấu này.
Dùng chiêu độc, Aguero quyết dụ Messi gia nhập Man City
(Bongda24h.vn) – Chia sẻ trên Sky Sports, tiền đạo Sergio Aguero thừa nhận bản thân đang ra sức thuyết phục siêu sao Lionel Messi gia nhập Man City.
Thủ thành Willy Caballero năm nay 34 tuổi, anh cập bến Etihad ở hè 2014 từ CLB Malaga với mức phí vào khoảng 6 triệu bảng. Cầu thủ này mới bắt chính 4 trận cho Man City tại Premier League. Nhưng HLV Pellegrini thường xuyên sử dụng Caballero ở mặt trận League Cup. HLV Pellegrini tiết lộ vẫn sẽ sử dụng thủ thành người Argentina, nếu đội bóng của ông lọt vào chung kết.

“Cách đây 2 năm Man City đã vô địch League Cup. Thủ thành dự bị Costel Pantilimon đã bắt chính ở toàn bộ các trận tại cúp Liên đoàn Anh mùa đó và mùa này, chúng tôi sẽ làm điều tương tự với thủ môn Willy Caballero. Cậu ấy là một thủ thành chất lượng. Sử dụng Caballero khiến toàn đội hài lòng. Cậu ấy đã từng có thời gian làm việc cùng tôi tại Magala và tôi hiểu rất rõ tài năng của cậu ấy. Caballero là một thủ môn giỏi và đã thi đấu tốt ở Cúp Liên đoàn Anh mùa này”.
HLV Manuel Pellegrini len ke hoach tran chung ket League Cup hinh anh 2
Caballero sẽ được sử dụng trong trận chung kết League Cup
Lần gần nhất mà Man City vô địch League Cup, thủ thành Costel Pantilimon liên tục được sử dụng. Khi được ra sân cầu thủ này đã chơi rất tốt. Trong trận chung kết Pantilimon chơi khá ấn tượng giúp đội bóng chủ sân Etihad vượt qua Sunderland với tỉ số 3-1. Mùa này, HLV Pellegrini khẳng định Man xanh quyết tâm vô địch giải đấu này thêm một lần nữa. Bởi vậy, ở trận đấu lượt về vòng bán kết với Everton tới đây nửa xanh thành Manchester sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất.
Không Kompany, Man City khó vô địch Premier League
(Bongda24h.vn) – Ở mùa giải này, Man City đã trình diễn hai bộ mặt hoàn toàn khác biệt khi có và không có Kompany. Đây là vấn đề lớn, ảnh hưởng trực tiếp đến...
Tại đấu trường Premier League, Man City đang xếp thứ hai trên BXH. Họ đang có cùng điểm số với Arsenal nhưng hơn về chỉ số phụ. Khoảng cách với đội đầu bảng Leicester đang là 3 điểm. Với những gì đang diễn ra tại giải Ngoại hạng, đội bóng của HLV Pellegrini chính là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Premier League mùa này.

Tổng hợp: West Ham 2-2 Man City (Vòng 23 Premier League 2015/2016)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X