Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa tới Chelsea, Kai Havertz đã mâu thuẫn với Christian Pulisic

Thứ Sáu 04/09/2020 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kai Havertz được cho là yêu cầu chiếc áo số 10 ở Chelsea, đây cũng là số áo mà Christian Pulisic mong muốn khoác lên mình ở mùa giải tới.

Havertz và Pulisic đều muốn áo số 10 ở Chelsea


Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Kai Havertz từ Bayer Leverkusen. Đội bóng thành London ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ người Đức, họ bỏ ra tới 90 triệu bảng cho thương vụ này. Cầu thủ sinh năm 1999 sẽ vượt qua Kepa để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng thành London.
 
Tiền vệ Kai Havertz mâu thuẫn với Christian Pulisic hình ảnh

Kai Havertz muốn áo số 10 ở Chelsea


Kai Havertz dự kiến sẽ ra mắt Chelsea trong ít ngày tới. Ngôi sao 21 tuổi được cho là muốn khoác lên mình chiếc áo số 10 ở sân Stamford Bridge. Hiện số áo này đang bỏ trống sau khi Willian rời Chelsea tới Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, Eden Hazard là người khoác lên mình chiếc áo số 10 ở The Blues.

Ngôi sao người Đức mặc áo số 29 kể từ khi được đôn lên đội 1 của Leverkusen, song trước đó trong màu áo đội trẻ anh từng khoác áo số 10 và số 17. Với việc số 10 ở Chelsea đang bỏ trống, ngôi sao người Đức rất mong muốn tiếp quản.

Tuy nhiên, Kai Havertz sẽ phải cạnh tranh với cầu thủ chạy cánh người Mỹ, Christian Pulisic. Cựu sao Dortmund vừa có một mùa giải khá ấn tượng trong màu áo Chelsea, anh được kỳ vọng sẽ tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải tới.
 
Tieu su Christian Pulisic

Christian Pulisic cũng nhăm nhe áo số 10 ở mùa giải tới


Giới chuyên môn và NHM Chelsea kỳ vọng Pulisic sẽ thay thế Eden Hazard, và cầu thủ sinh năm 1998 này cũng rất muốn được khoác áo số 10 ở mùa giải tới. Trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ người Mỹ tuyên bố tôn trọng Hazard, nhưng không muốn được ví như "Hazard mới".

Giroud chỉ ra những gì Thiago Silva sẽ mang lại cho Chelsea?
Tiền đạo Olivier Giroud đã hết lời khen ngợi trung vệ Thiago Silva, người được Chelsea chiêu mộ theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020.
Timo Werner: Vượt qua những nghi ngờ
Sau khi giúp Leipzig giành quyền tham dự Champions League, sự nghiệp của Werner đã thăng tiến rất nhanh. Thời điểm Chelsea chi 60 triệu euro giải phóng hợp...
Chelsea là bước đệm để Pulisic vươn tới đẳng cấp thế giới
HLV đội tuyển Mỹ là Gregg Berhalter khẳng định Pulisic có thể thi đấu cho những đội bóng hàng đầu thế giới như Bayern, Barca hay Real nếu giữ được phong độ...
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 4/9: Sao Chelsea nổ súng, Đức bị TBN cầm chân; Ronaldo bị nhiễm trùng chân
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 4/9/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X