Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa tìm được Vieira mới, Arsenal sẽ mãi chầu rìa top 4

Thứ Hai 12/02/2018 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quan điểm của cựu danh thủ Jamie Redknapp sau khi chứng kiến thất bại tâm phục khẩu phục của Pháo Thủ trên sân hàng xóm kình địch Tottenham.

Tỷ số tối thiểu không phản ánh thê trận áp đảo một chiều thuộc về đội chủ nhà trong phần lớn thời gian ở Wembley. Tottenham đáng lý đã có thể làm nên chiến thắng đậm đà hơn trước một Arsenal yếu ớt và thua thiệt toàn diện, điều mà cựu danh thủ Jamie Redknapp đã nhìn ra nguyên nhân cốt lõi.

Chua tim duoc Vieira moi, Arsenal se mai chau ria top 4 hinh anh
Chưa tìm được Vieira mới, Arsenal sẽ mãi chầu rìa top 4

Theo khẳng định của ngôi sao một thời khoác áo Liverpool, Pháo Thủ thiếu hẳn đi một tiền vệ trung tâm mạnh mẽ có khả năng càn lướt như Mousa Dembele bên kia chiến tuyến, một mẫu cầu thủ như thủ lĩnh huyền thoại Patrick Vieira ngày nào. Redknapp phát biểu:

“Thời còn là cầu thủ khoác áo Spurs và chơi trong những trận derby Bắc London, điều mà tôi ấn tượng hơn cả ở Arsenal là sức mạnh vô tận của họ, thứ giờ đây đã chuyển hẳn sang đối phương bên kia rồi. Nhìn mà xem, Tottenham có đầy đủ những cầu thủ mạnh mẽ trải đều khắp mặt sân: Jan Vertonghen phòng ngự, Mousa Dembele trung tuyến và Harry Kane tấn công.”

“Khát khao tràn trề của cậu ấy được dồn cả vào cú bật cao đánh đầu tung lưới và ấn định chiến thắng đó. Arsenal hoàn toàn yếu ớt và không có chút sức lực chống đỡ, một trong những nguyên do chính yếu khiến họ tụt lại so với các đối thủ không chỉ trong cuộc đua top 4 Premier League mùa giải này.”

“Arsenal có thể sở hữu hàng tấn công tốc độ và thuê hoa dệt gấm như thế nào tùy thích, nhưng cho đến khi chiêu mộ thành công một tiền vệ trung tâm mạnh mẽ như Patrick Vieira ngày nào, họ vẫn sẽ mãi là kẻ đứng ngoài cuộc đua và hụt hơi hoàn toàn so với các đội bóng lớn khác.”

Thống kê trận Tottenham 1-0 Arsenal:

Spurs

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X