Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa thi đấu, HLV trưởng Reading đã "sợ" Alex Ferguson

Thứ Hai 18/02/2013 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) Điều đó được thể hiện qua những phát biểu thuộc dạng vô cùng khiêm tốn của Brian McDermott - HLV trưởng Reading trong buổi họp báo sáng nay.

Vào lúc 3h sáng ngày mai, thầy trò HLV McDermott sẽ một chuyến hành quân đầy bão táp đến sân Old Trafford trong khuôn khổ vòng 5 cup FA. Man Utd là một đội bóng quá lớn, và Reading thì lại đang ở vị thế là một CLB "cò con". Vì thế, theo lẽ thường thì HLV McDermott sẽ phải "lên giọng" nhằm khích lệ tinh thần các cầu thủ của mình trước giờ xuất trận. Nhưng thay vì làm thế, chiến lược gia 51 tuổi này lại quay sang khen ngợi sự thành công của Man Utd cùng tài trí của Sir Alex.

"United là một đội bóng đẳng cấp và thường đạt được những thành công lớn. Điều này chứng tỏ Alex Ferguson là một vị HLV tài ba. Cái cách mà ông ấy dẫn dắt cả đội Man Utd vượt qua khó khăn thật là tuyệt vời." McDermott hân hoan tuyên bố.

Cái mà McDermott cần làm lúc này là lên tinh thần cho các học trò chứ không phải ngồi khen ngợi đối thủ
Cái mà McDermott cần làm lúc này là lên tinh thần cho các học trò chứ không phải ngồi khen ngợi đối thủ

Tất nhiên, Man Utd là một đội bóng tuyệt vời, và Alex Ferguson cũng là một vị HLV tuyệt vời. Bởi nếu chẳng tuyệt vời, chẳng mạnh mẽ thì họ đã không thể "thống trị" được cả thế giới bóng đá Anh như hiện nay. Nhưng trước một trận đấu "hứa hẹn" đầy hiểm nguy như vậy, người ta không nhất thiết phải đưa ra những phát biểu có tính "thừa thãi" như thế. Điều mà McDermott nên làm bây giờ chính là hãy nhớ lại cách mà Reading của ông đã từng khiến cho Man Utd phải vất vả giành chiến thắng trong trận đấu năm trước tại Premier League thì hơn. Chỉ có làm như vậy, Reading mới mong giành được chiến thắng hoặc ít nhất là cũng buộc Quỷ đỏ phải chia điểm trên sân nhà.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X