Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chưa thể xác định được thủ môn số 1 của Man Utd là ai"

Thứ Ba 18/09/2012 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù đã được ra sân trong đội hình chính thức của Man Utd trong trận tháng Wigan mới đây, nhưng thủ thành Lindergaard cho rằng cơ hội trở thành thủ môn số 1 của Quỷ Đỏ vẫn được chia đều cho cả anh và De Gea.

Trong tay HLV Alex Ferguson đang có 2 thủ môn đầy tài năng đó là De Gea và Lindegaard. Thế nhưng với phong độ không ổn định qua 3 vòng đấu đầu tiên, cả 2 cầu thủ trẻ kia vẫn chưa đem lại được sự an tâm cho ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ. Mặc dù De Gea đã có những pha bay người xuất sắc trong trận Man Utd gặp Everton thì tới cuộc đối đầu với Fulham, thủ thành người TBN lại mắc những sai lầm ngớ ngẩn. Chính vì thế, De Gea đã bị Sir Alex trừng phạt bằng cách đẩy lên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho Lindegaard. Tuy nhiên, ngôi sao người Đan Mạch cũng phạm phải những sai lầm không kém người đồng đội của mình, cụ thể là trong trận đấu với Southampton, Lindegaard đã phản ứng quá chậm chạp sau 2 pha đánh đầu của đối thủ và rồi phải vào lưới nhặt bóng.

Lindegaard và De Gea
Cơ hội vẫn chia đều cho Lindegaard và De Gea.

Có thể nói, vào thời điểm hiện tại, vị trí số 1 trong khung thành của Man Utd cũng đang khiến Sir Alex phải đau đầu khi không biết nên lựa chọn ai. Mặc dù vẫn được "ông thầy" Ferguson tin tưởng trao thêm cơ hội ra sân trong trận thắng 4-0 trước các cầu thủ Wigan, nhưng Lindegaard thừa nhận anh chưa thật sự tạo được niềm tin đối với HLV trưởng và ban huấn luyện: "Việc tôi được thi đấu hay không ngay chính bản thân tôi cũng khó biết trước. Ở Man Utd, mỗi trận đấu luôn là một thử thách. Champions League hay Premier League cũng vậy thôi, tôi và De Gea không phân biệt ai là số 1, mỗi người có một điểm mạnh riêng và với cá nhân tôi quyết định ra sân sẽ đến từ Sir Alex.". Lindegaard chia sẻ.

Nhiều khả năng, thủ thành người Đan Mạch sẽ tiếp tục được bắt chính trong trận đấu với Galatasaray tại vòng bảng Champions League và Lindegaard cho rằng đội bóng thành Manchester cần tránh mắc phải những sai lầm trong mùa giải năm ngoái: "Chúng tôi đã thiếu cẩn trọng ở một vài trận đấu đặc biệt trong cuộc tiếp đón Basel, những sai lầm như thế sẽ không được phép lặp lại ở mùa giải năm nay.". Tại đấu trường Champions League năm nay, đoàn quân của Sir Alex được nằm trong bảng đấu rất dễ thở với những đội bóng như Braga, Galatasary và Cluj. Nhưng Man Utd vẫn không được chủ quan nếu muốn tiến xa tại giải đấu năm nay.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X