Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa thể tới MU, Bruno Fernandes tức giận với BLĐ Sporting Lisbon

Thứ Bảy 18/01/2020 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Bruno Fernandes tới MU vẫn chưa thể thông qua, cầu thủ người Bồ đang rất tức giận vì chưa thể chính thức cập bến Old Trafford.

Bruno Fernandes tức giận vì chưa thể tới MU


Cách đây vài ngày, truyền thông Anh đồng loạt đưa tin MU đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Người hâm mộ chỉ còn chờ ngôi sao người Bồ Đào Nha ra mắt đội chủ sân Old Trafford.
 
Vì sao thương vụ Bruno Fernandes tới MU chưa được hoàn tất hình ảnh

Bruno Fernandes là mục tiêu hàng đầu của MU


Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1994 ký hợp đồng 4 năm rưỡi với MU, anh nhận 180.000 bảng/tuần ở Nhà hát của những Giấc mơ. Tuy nhiên, Sporting đang trì hoãn việc để Fernandes đến Old Trafford. Lý do là họ muốn cầu thủ này thi đấu trước Benfica. 

Sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ sinh năm 1994 sẽ lên đường sang Anh để hoàn tất thủ tục ra mắt người hâm mộ MU. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, theo Daily Mail, Bruno Fernandes chưa thể đến MU là bởi giữa Quỷ đỏ và Sporting chưa đạt được những thỏa thuận về giá chuyển nhượng.

MU chấp nhận chi 50 triệu euro, trong đó 35 triệu euro được trả ngay còn 15 triệu euro phụ thuộc vào những đóng góp của tiền vệ 25 tuổi. Tuy nhiên, Sporting muốn nhiều hơn thế. Đội bóng của BĐN muốn 70 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Thương vụ Bruno Fernandes tới MU vẫn chưa thể thông qua, cầu thủ người Bồ đang rất tức giận vì chưa thể chính thức cập bến Old Trafford. Theo đó, cầu thủ người Bồ nói với BLĐ Sporting rằng anh muốn được ra đi, cầu thủ này muốn BLĐ tôn trọng ý kiến của mình.

Hiện Fernandes vẫn đang gây áp lực để được ra đi, MU cũng sẵn sàng tăng giá mua ngôi sao 25 tuổi. Bruno Fernandes nổi lên là một trong những tiền vệ công hàng đầu tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Tính đến nay, tiền vệ sinh năm 1994 đã ghi 14 bàn, kiến tạo 11 lần chỉ sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X