Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Chưa thể ra sân, Wilshere tự đặt dấu chấm hết cho tham vọng Euro của mình

Thứ Bảy 14/04/2012 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Ngày hôm nay, HLV Arsene Wenger đã bày tỏ quan ngại về sự trở lại của tiền vệ tài năng Jack Wilshere ngay trong mùa bóng này. Điều đó đồng nghĩa với một dấu chấm hết cho tham vọng dự VCK Euro 2012 trên đất Ukraine và Balan của Pháo thủ mang áo số 19.

Chắc hẳn nếu các CĐV buồn vì sự "thất hứa" của Wilshere thì bản thân tiền vệ sinh năm 92 còn cảm thấy vọng hơn nhiều. Sau những gì đã thể hiện từ lúc chân ướt chân ráo đến với đội hình 1 của sân Emirates, rõ ràng Jack Wilshere nổi lên như một ngôi sao sáng nhất trong thế hệ tiệm cận của những đàn anh như Lampard, Gerrard... Và việc anh có mặt trong đội bóng Tam Sư tham dự vòng chung kết danh giá bậc nhất lục địa già là điều cũng không khó để hình dung.

Wilshere dính chấn thương khi đang thực hiện nghĩa vụ quốc gia
Wilshere dính chấn thương khi đang thực hiện nghĩa vụ quốc gia
Tiếc thay, chấn thương mà Wilshere đang mắc phải đã khiến anh mất đi một cơ hội chơi bóng đỉnh cao trong đời. Còn nhớ cách đây ít lâu, Arsene Wenger đã nói rằng nếu có thể ra sân trong tháng 4 này, may ra Wilshere mới có cơ hội dự Euro. Tuy nhiên thì đã hết nửa tháng rồi nhưng tình hình của Wilshere vẫn chưa có tiến triển nhiều. Vì vậy mà chính Arsene Wenger cũng dần thừa nhận cơ hội của trò cưng đang ngày một ít đi: "Lo ngại là đúng. Giờ đã là giữa tháng 4 rồi và Euro thì bắt đầu vào khoảng giữa tháng 6."

Cũng theo chiến lược gia người Pháp thì lý do khiến Wilshere có thể lỡ chuyến bay tới Balan và Ukraine là vì phong độ chưa thật sự hồi phục kể cả anh có kịp trở lại: "Cậu ấy đã không chơi bóng trong cả mùa và ai dám chắc rằng cậu ấy có thể giữ được phong độ đỉnh cao. Trong khi đó thời gian gấp rút lắm rồi."

Bên cạnh đó, Arsene Wenger cũng tiết lộ rằng hiện nay tiền vệ 20 tuổi vẫn đang phải tham gia vật lý trị liệu và chưa đủ khả năng để quay trở lại tập cùng đội tuyển. Trong bối cảnh mà Premier League chỉ còn 5 vòng đấu nữa là sẽ khép lại, nhiều khả năng Wilshere sẽ không thể ra sân ngay trong mùa này: "Jack Wilshere hồi phục khá chậm. Và chúng tôi sẽ không mạo hiểm sử dụng cậu ấy." Rất có thể tuyên bố này của Arsene Wenger đang đóng sập cánh cửa hẹp tới Euro của tiền vệ mang áo số 19.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X