Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Chưa sung sức nhưng vẫn đá 90 phút trước Việt Nam, Son Heung-min nói gì?

Thứ Tư 18/10/2023 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Son Heung-min khẳng định anh không gặp vấn đề gì sau chiến thắng 6-0 của Hàn Quốc trước Việt Nam trong khuôn khổ giao hữu.

Cầu thủ 31 tuổi này ngồi dự bị trong trận thắng 4-0 của Hàn Quốc trước Tunisia vào thứ 6 tuần trước nhưng đã thi đấu trọn vẹn 90 phút và ghi bàn trong chiến thắng 6-0 trước Việt Nam ở Suwon. Nhân viên y tế của Hàn Quốc tiết lộ Son Heung-min đang phải điều trị chấn thương háng.

Việc chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng vẫn đá trọn vẹn trận đấu với Việt Nam khiến NHM Tottenham lo lắng, không những vậy ở trận đấu với Việt Nam cầu thủ sinh năm 1992 đã có dấu hiệu khó chịu trên sân.

Son Heung-min da tron ven 90 phut truoc Viet Nam

Son Heung-min đá trọn vẹn 90 phút trước Việt Nam

Huấn luyện viên trưởng Hàn Quốc - Jurgen Klinsmann không rút Son Heung-min ra sân sớm khiến nhiều người bất ngờ. Sau trận đấu, Son Heung-min khẳng định anh không gặp vấn đề gì, anh nói: “Chấn thương là một phần không thể tránh khỏi trong cuộc sống của một cầu thủ bóng đá”.

“Tôi đã suy nghĩ về việc có nên thi đấu trong trận đấu ngày hôm nay hay không, cuối cùng tôi quyết định ra sân trước sự chứng kiến của đông đảo NHM trên sân nhà. Tôi đã thảo luận với huấn luyện viên và nói với ông ấy rằng tôi sẽ ra sân trong trận đấu này”.

“Tôi không thể tham gia tập luyện nhiều nhưng tôi biết ơn huấn luyện viên vì đã tôn trọng quyết định của tôi. Tôi không dính chấn thương, tôi hoàn toàn khỏe mạnh. Bây giờ tôi sẽ trở lại Anh để chuẩn bị cho trận đấu vào cuối tuần”.

Son bây giờ sẽ trở lại London trước cuộc đụng độ Premier League của Spurs với Fulham vào thứ 2 tới. Tottenham hiện đang dẫn đầu trên BXH với 20 điểm sau 8 trận, họ có cùng điểm số với Arsenal nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X