Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chưa sang MU, Grealish đã bị Souness chỉ trích

Thứ Hai 06/07/2020 03:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau cuộc chiến chưa có hồi kết với Paul Pogba, chuyên gia Graeme Souness lại tiếp tục hướng mũi dùi vào Jack Grealish.


Souness chỉ trích Grealish tốn bóng

 

Rạng sáng nay, Grealish đã không thể giúp Aston Villa làm nên chuyện trước một Liverpool coi như hết động lực. Với thất bại 2-0, Villa càng chìm sâu vào vị trí nguy hiểm nơi bảng xếp hạng, và rất khó để ở lại Premier League.
 
Với cá nhân Jack Grealish, anh đã có màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải này với những thông số hàng đầu giải Ngoại hạng: rê nhiều nhất (150 lần) và bị phạm lỗi nhiều nhất. Dù vậy, theo chuyên gia Grame Souness, điều đó chẳng có ý nghĩa gì.
 
Huyền thoại Liverpool giải thích trên Sky Sport: “Tôi không đánh giá cao tài năng của cậu ấy. Nếu còn thi đấu, tôi sẽ không muốn trở thành cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất giải, bởi điều đó có nghĩa tôi giữ bóng quá lâu.

Nghĩa là tôi không có sự quan sát đủ sớm, dẫn đến mất nhiều nhịp chạm bóng không cần thiết. Jack Grealish là cầu thủ rất dễ ấn tượng, nhưng tôi không bị thuyết phục bởi lối chơi của cậu ấy.

Chưa sang MU, Jack Grealish đã bị Souness chỉ trích hình ảnh

Souness không hề ấn tượng với chỉ số "bị phạm lỗi nhiều nhất giải" của Jack Grealish


Bất cứ ai bị phạm lỗi quá nhiều đều không có tầm quan sát đủ nhanh. Là một tiền vệ cổ điển, liệu tôi có thích thú khi đối đầu với cậu ấy không ư? Tôi sẽ trả lời là tôi yêu điều đó. Cậu ấy sẽ cho đối thủ tiến gần mình và đọ sức bằng cuộc chiến thể lực.

Tôi không muốn chạm trán Scholes, Xavi hay Iniesta. Họ quá nhanh và xử lý bóng chỉ trong 1-2 chạm. Tôi muốn chạm trán với những cầu thủ như Jack Grealish.

Nếu chuyển tới Barca hay MU, cậu ấy cần di chuyển quả bóng nhanh hơn. Cậu ấy cần tìm được sự liên kết từ trước. Jack Grealish đã 24 tuổi và giờ là lúc để gia nhập những đội bóng như vậy.”

Tiết lộ: MU dò hỏi cựu thuyền trưởng Aston Villa về Grealish
Man United đã dò hỏi cựu HLV Aston Villa là Steve Bruce về trường hợp của Jack Grealish trước kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Trình làng mái tóc mới, Jack Grealish nhận mưa gạch đá
Đội trưởng Aston Villa, Jack Grealish vừa trình làng mái tóc mới. Tuy nhiên, NHM không đánh giá cao diện mạo mới của tiền vệ người Anh.
Liverpool 2-0 Aston Villa: Thắng nhẹ, The Kop phần nào lấy lại sự tôn nghiêm
Không nằm ngoài dự đoán do đối thủ quá yếu và lại rơi vào khủng hoảng, Liverpool đã có được chiến thắng ở trận đầu tiên trên sân nhà Anfield sau khi trở thành...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X