Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa rời Chelsea, Falcao đã đắt như "tôm tươi"

Thứ Ba 17/11/2015 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau Barcelona, Atletico, giờ tới lượt Valencia bày tỏ mong muốn được sở hữu tiền đạo Radamel Falcao, cầu thủ sắp bị Chelsea tổng cổ khỏi Stamford Bridge trước thời hạn.

Chua roi Chelsea, Falcao da dat nhu tom tuoi hinh anh
Falcao nằm trong tầm ngắm của Valencia

Với mong muốn đưa tiền đạo Radamel Falcao trở lại với biệt danh “mãnh hổ”, Jose Mourinho đã quyết định đưa anh về sân Stamford Bridge bằng một bản hợp đồng cho mượn 1 mùa, cùng điều khoản mua đứt. Tuy nhiên, chỉ sau hơn 3 tháng, Mr Special lại đang tính tới phương án trả Falcao về lại Monaco trong phiên chợ Đông tới sau khi chứng kiến phong độ thi đấu quá kém cỏi của cầu thủ người Colombia. Theo thống kê, Falcao mới chỉ ghi được 1 bàn sau 11 lần được ra sân trên mọi đấu trường.

Mặc dù không thành công ở Premier League song Falcao lại được rất nhiều đội bóng ở La Liga quan tâm. Trước đó, những Barca và Atletico đã bày tỏ mong muốn được đưa cầu thủ sinh năm 1986 trở lại với đấu trường cao nhất xứ bò tò. Thậm chí, mới đây tờ Mirror (Anh) khẳng định, Valencia là đội bóng tiếp theo vừa gia nhập cuộc đua giành Falcao. Được biết, siêu cò Jorge Mendes – người đại diện của Falcao đã bắt đầu tiến hành đàm phán với đội bóng chủ sân Mestalla.

Chelsea xem xét tống khứ “sao xịt” Falcao
Ký hợp đồng mượn dài hạn Radamel Falcao đầu mùa này song Chelsea đang tính hoàn trả tiền đạo này cho Monaco bất chấp chịu lỗ.

Nhờ sự hậu thuẫn của ông chủ người Singapore - Peter Lim, Valencia không ngần ngại chi tiền mua sao trong thời gian qua. Thậm chí, cũng theo tờ Mirror, bầy dơi tính mua đứt Falcao thay vì kế hoạch mượn như M.U hay Chelsea. Đội chủ sân Mestalla tin rằng, Falcao sẽ tìm lại được phong độ ghi bàn tốt nhất nếu trở lại La Liga, giải đấu mà chân sút người Colombia đã thi đấu thăng hoa trong màu áo của Atletico giai đoạn 2011-2013.

Trên thực tế, khả năng để Valencia sở hữu được Falcao là rất lớn, nhất là trong bối cảnh đội bóng chủ quản AS Monaco không hề muốn tái ngộ với “mãnh hổ”. Nếu cập bến Mestalla, Falcao sẽ trở thành người thay thế lý tưởng cho Mina và cùng với Negredo và Piatti tạo nên bộ ba tiền đạo trong sơ đồ chiến thuật 4-3-3 của HLV Nuno Santo. Hiện tại, bầy dơi vẫn thi đấu khá ổn định khi giành được 18 điểm sau 11 vòng đấu và xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng La Liga. Tuy nhiên, BLĐ Valencia còn đặt tham vọng nhiều hơn thế và họ tin tưởng Falcao sẽ giúp họ hiện thực hóa được mục tiêu kết thúc mùa giải trong top 4.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X