Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chưa rời Arsenal, Wenger đã được Everton trải thảm đỏ

Thứ Hai 05/03/2018 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi trải qua trận thua thứ 4 liên tiếp cùng Pháp thủ, HLV Arsene Wenger đang đứng trước nguy cơ bay ghế.


Trên thực tế, “phong trào” Wenger Out đã bùng nổ trong giai đoạn cuối của vài mùa giải gần đây. HLV người Pháp thực tế vẫn còn hợp đồng với Pháo thủ đến năm 2019, nhưng những thất bại liên tiếp gần đây như giọt nước tràn ly, khiến người hâm mộ thực sự phẫn nộ với “Giáo sư”. Sau khi thua thảm trong trận chung kết Cup Liên đoàn, Arsenal thua tiếp 2 trận trước Man City, và mới nhất là trận thua 1-2 trước tí hon Brighton.
 
Chính vì vậy, cho dù nhận được rất nhiều sự tôn trọng từ BLĐ chủ sân Emirates, nhưng những sức ép có thể khiến Arsene Wenger tự động xin từ chức. Theo thông tin từ Dail Star, HLV lão làng này đang trên đường rời khỏi CLB mình gắn bó hơn 2 thập kỷ. Tuy vậy với kinh nghiệm dẫn dắt lâu năm, cùng sự hiểu biết ở giải Ngoại hạng, vẫn có nhiều CLB sẵn sàng trải thảm đỏ chờ Wenger. Nửa xanh vùng Merseyside, CLB Everton là một trong số đó.

Cac co dong vien Arsenal tiep tuc keu goi Arsene Wenger tu chuc.
Các cổ động viên Arsenal tiếp tục kêu gọi Arsene Wenger từ chức

Ở mùa giải năm nay, chủ sân Goodison Park thực tế cũng trải qua một mùa giải tồi tệ. Đầu hè, họ chia tay ngôi sao lớn nhất Romelu Lukaku, sau đó mua hàng loạt cái tên kém chất lượng về thế chỗ. Đội bóng nhận những thất bại liểng xiểng, trong khi HLV Roberto Martinez bị sa thải sớm. Sam Allardyce, người mới đến, cũng chỉ gây được chút ấn tượng nhất thời, và đang bị CLB lên kế hoạch tống đi sớm.
 
Chủ tịch của The Toffees – Farahd Moshiri tin rằng, Arsene Wenger “là một ý tưởng tuyệt vời để giải cứu vận may của đội bóng”, theo thông tin từ Daily Star. Bên cạnh đó, ông Moshiri cũng là người sở hữu 15% cổ phần của Arsenal, và sẽ có lợi thế nếu muốn đưa Wenger về CLB của mình. Dự kiến, đội bóng vùng Merseyside sẽ chờ đến khi “Giáo sư” từ chức (nhiều khả năng là khi mùa giải này khép lại), để thực hiện một vụ chuyển nhượng trên băng ghế huấn luyện.

Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X