Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chưa ra mắt MU, sao trẻ vẫn được triệu tập vào ĐT Argentina

Thứ Hai 07/03/2022 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ trẻ của Manchester United, Alejandro Garnacho đã được gọi vào đội tuyển Argentina lần đầu tiên, mặc dù chưa bao giờ ra sân trong đội một MU.

Alejandro Garnacho được triệu tập vào ĐT Argentina


Cầu thủ 17 tuổi - Alejandro Garnacho là một trong những người được đánh giá có tiềm năng lớn nhất học viện của MU. Anh được người hâm mộ biết đến sau khi ghi một bàn thắng ngoạn mục vào lưới Everton tại Old Trafford ở FA Youth Cup, sau đó ăn mừng kiểu Cristiano Ronaldo.
 
Alejandro Garnacho được triệu tập vào tuyển Argentina

Alejandro Garnacho được triệu tập vào tuyển Argentina


Cầu thủ chạy cánh này hiện đang tiến bộ không ngừng, nhưng vẫn chưa có cơ hội ra mắt đội 1 của MU. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Garnacho đã được triệu tập vào danh sách tuyển Argentina thi đấu trước Venezuela và Ecuador tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Dù Argentina đã chính thức có vé tham dự VCK ở giải đấu ở Qatar vào cuối năm nay, song HLV Lionel Scaloni vẫn triệu tập Lionel Messi, Angel Di Maria và Paulo Dybala. Ông cũng xác định sẽ tạo ra những cuộc thử nghiệm khi triệu tập Garnacho. 

Garnacho sinh ra ở Madrid và từng thi đấu cho các đội trẻ của Tây Ban Nha. Việc Argentina triệu tập cầu thủ này nhằm thuyết phục rằng tương lai của anh ở Nam Mỹ chứ không phải châu Âu.

Cầu thủ 17 tuổi gia nhập MU từ Atletico Madrid vào năm 2020, anh liên tục gây ấn tượng trong màu áo đội trẻ của Quỷ đỏ. Giới chuyên môn nhận định rằng việc cầu thủ này ra mắt đội 1 MU chỉ còn là vấn đề thời gian.
Paul Scholes ngả mũ trước Kevin De BruynePaul Scholes ngả mũ trước Kevin De Bruyne
Huyền thoại MU – Paul Scholes nhận định rằng Kevin De Bruyne đang là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Bỉ vừa tỏa sáng trong...
Mauricio Pochettino và Erik ten Hag không đủ cá tính để dẫn dắt MUMauricio Pochettino và Erik ten Hag không đủ cá tính để dẫn dắt MU
Đó là nhận định của người cũ MU – Gary Neville. Anh cho rằng cả Mauricio Pochettino và Erik ten Hag đều không thể vượt qua những áp lực ở sân Old Trafford.
Roman Abramovich từ chối bán Chelsea với giá 2.5 tỷ bảngRoman Abramovich từ chối bán Chelsea với giá 2.5 tỷ bảng
Tỷ phú người Thổ Nhĩ Kỳ đã gửi lời đề nghị mua lại Chelsea từ Roman Abramovich với giá 2.5 tỷ bảng, nhưng đã bị từ chối.
Roy Keane gây sốc với đội hình tốt nhất lịch sử Premier LeagueRoy Keane gây sốc với đội hình tốt nhất lịch sử Premier League
Huyền thoại MU – Roy Keane mới đây đã chọn ra đội hình tốt nhất lịch sử Premier League, trong đó có Kyle Walker, người mà ông từng chỉ trích dữ dội.
Điểm tin bóng đá tối 7/3: MU chốt tương lai Ralf RangnickĐiểm tin bóng đá tối 7/3: MU chốt tương lai Ralf Rangnick
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trênchuyên trang Bongda24h tối ngày 7/3/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X