Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa ra mắt, HLV mới của Tottenham đã tuyên bố phá bỏ phong cách Mourinho

Thứ Tư 21/04/2021 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ryan Mason phát biểu trước trận đấu với Southampton, ông tuyên bố sẽ thay đổi lối chơi của đội bóng so với thời Mourinho.

HLV mới Tottenham phá bỏ phong cách Mourinho


Những thành tích không tốt của Tottenham trong thời gian gần đây khiến BLĐ và NHM của họ không thể hài lòng, cuối cùng Chủ tịch Levy đã quyết định sa thải HLV Jose Mourinho. Spurs đã chấp nhận chi tới 30 triệu bảng đền bù việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.
 
HLV tạm quyền Ryan Mason

HLV tạm quyền Ryan Mason nói về trận đấu với Southampton


HLV Ryan Mason sẽ dẫn dắt Tottenham trong phần còn lại của mùa giải năm nay. Nhà cầm quân sinh năm 1991 này trưởng thành từ lò đào tạo của Spurs, anh từng là đồng đội với những ngôi sao hàng đầu của đội bóng thành London như Harry Kane hay Son Heung-min.

Còn nhớ vào đầu năm 2017, Mason bị rạn xương sọ sau pha va chạm kinh hoàng với trung vệ Gary Cahill của Chelsea. Anh phải tiến hành phẫu thuật và tuyên bố giải nghệ vào tháng 2 năm 2018. Mason sau đó dẫn dắt đội U19 Spurs, anh được thăng chức lên làm trưởng bộ phận phát triển cầu thủ trước khi được lựa chọn thay thế Mourinho trong vai trò HLV tạm quyền.

Cuộc đọ sức với Southampton trên sân nhà là màn ra mắt của Ryan Mason trên cương vị là HLV của Tottenham, phát biểu trước trận đấu, anh nói:

“Tottenham từng chơi tấn công cống hiến và NHM tỏ ra thích thú với điều đó. Lối đá chủ động, giành những chiến thắng thuyết phục, đó là điều chúng tôi nhắm tới. Bên cạnh đó tôi cũng sẽ giúp các cầu thủ có tinh thần tốt, họ cần được vui vẻ và ổn định tâm lý sau khi trải qua những điều không vui trước kia”.

“Chắc chắn rồi, mục tiêu của Tottenham là 3 điểm trước Southampton. Chúng tôi cần chiến thắng để rút ngắn khoảng cách với nhóm xếp trên. Chúng tôi đủ khả năng để đánh bại họ”.
Người thay thế Jose Mourinho lập kỷ lục ở Premier LeagueNgười thay thế Jose Mourinho lập kỷ lục ở Premier League
Sau khi Jose Mourinho bị sa thải, HLV Ryan Mason sẽ dẫn dắt Tottenham trong vai trò tạm quyền từ nay đến hết mùa giải.
HLV Brendan Rodgers lên tiếng về khả năng thay Mourinho ở TottenhamHLV Brendan Rodgers lên tiếng về khả năng thay Mourinho ở Tottenham
Trước những tin đồn liên quan đến việc có thể thay thế Jose Mourinho dẫn dắt Tottenham, HLV Brendan Rodgers đã chính thức lên tiếng.
Nhận định Tottenham vs Southampton (0h00 ngày 22/4): Chờ làn gió mớiNhận định Tottenham vs Southampton (0h00 ngày 22/4): Chờ làn gió mới
Người hâm mộ sẽ rất quan tâm tới màn trình diễn của Gà trống, trong trận đầu tiên từ khi thay tướng. Dưới đây là những nhận định Tottenham vs Southampton đá bù...
Tottenham bổ nhiệm HLV 30 tuổi thay thế MourinhoTottenham bổ nhiệm HLV 30 tuổi thay thế Mourinho
Tottenham chính thức xác nhận việc bổ nhiệm Ryan Mason vào vai trò HLV tạm quyền cho tới cuối mùa giải sau khi sa thải Jose Mourinho.
“Jose Mourinho sẽ không bao giờ trở lại Premier League”“Jose Mourinho sẽ không bao giờ trở lại Premier League”
Sau khi Tottenham chính thức chấm dứt hợp đồng với HLV Jose Mourinho, cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher cho rằng chiến lược gia người Bồ sẽ không còn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X