Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chưa ra mắt Chelsea, Lukaku đã “tấu hài”

Thứ Bảy 21/08/2021 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập mới nhất của Chelsea, tiền đạo Romelu Lukaku đã thử sức ở vị trí thủ môn. Những ngôi sao của The Blues đã không thể nhịn cười với khả năng bắt bóng của cầu thủ 28 tuổi.

Romelu Lukaku thử sức ở vị trí thủ môn


Hè năm nay, Chelsea đã chi 97.5 triệu bảng mua tiền đạo Romelu Lukaku từ Inter Milan. Cầu thủ người Bỉ trở thành bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng thành London. Với phong độ cực cao trong thời gian vừa qua, Lukaku được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge.
 
Romelu Lukaku thử sức ở vị trí thủ môn

Romelu Lukaku thử sức ở vị trí thủ môn


Trong một tuần vừa qua, Romelu Lukaku đã tích cực tập luyện với các đồng đội mới. Do đã có khoảng thời gian chơi bóng ở nước Anh, cầu thủ sinh năm 1993 hòa nhập khá nhanh với đội chủ sân Stamford Bridge. Tại vòng 2 Ngoại hanngj Anh, Chelsea làm khách trên sân của Arsenal. HLV Thomas Tuchel xác nhận Lukaku có tên trong danh sách thi đấu.

Trong buổi tập mới nhất của đội bóng thành London, cựu cầu thủ Inter Milan duy trì sự quyết tâm rất lớn. Ngôi sao 28 tuổi thậm chí thử sức mình ở vị trí thủ môn. Dù sở trường không phải vị trí này, song Lukaku có một vài tình huống cản phá rất ấn tượng.

Những tình huống cản phá của Romelu Lukaku thu hút sự quan tâm của các đồng đội, Mason Mount và Antonio Rudiger đã không thể nhịn cười khi chứng kiến đồng đội mới xuất hiện trong khung gỗ.
 
Mason Mount và Rudiger không thể nhịn cười khi chứng kiến Lukaku trổ tài bắt gôn
Mason Mount và Rudiger không thể nhịn cười khi chứng kiến Lukaku trổ tài bắt gôn

Mason Mount và Rudiger không thể nhịn cười khi chứng kiến Lukaku trổ tài bắt gôn


Với sự có mặt của Lukaku, hàng công Chelsea được đánh giá rất cao ở mùa giải năm nay. Chân sút người Bỉ khả năng sẽ ra mắt The Blues trước Arsenal. Tuy nhiên, trong quá khứ anh không có thành tích tốt mỗi khi đối đầu Pháo thủ. Cụ thể, cầu thủ này chỉ ghi 2 bàn sau 15 lần đối đầu với Arsenal ở Premier League.
Kai Havertz nói gì về tài năng của Romelu Lukaku?Kai Havertz nói gì về tài năng của Romelu Lukaku?
Ngôi sao của Chelsea - Kai Havertz đã hết lời khen ngợi tài năng của tiền đạo Romelu Lukaku, người vừa trở lại sân Stamford Bridge với mức giá kỷ lục.
“MU hạ Southampton 4-1, Chelsea đại thắng Arsenal 3-0”“MU hạ Southampton 4-1, Chelsea đại thắng Arsenal 3-0”
Dimitar Berbatov dự đoán vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22, anh cho rằng Top 3 đội dẫn đầu là MU, Chelsea và Liverpool đều có chiến thắng ở vòng đấu này.
Arteta nhắn CĐV Arsenal: Ngưng phán xét, tôi không quan tâm đâuArteta nhắn CĐV Arsenal: Ngưng phán xét, tôi không quan tâm đâu
Đối mặt nguy cơ bị sa thải sau trận thua 0-2 Brentford, HLV Mikel Arteta đã có những tuyên bố danh thép trước cuộc đối đầu Chelsea.
Tuchel lầy lội: Lukaku sẽ ghi 50-60 bànTuchel lầy lội: Lukaku sẽ ghi 50-60 bàn
Trước thềm trận gặp Arsenal, HLV Thomas Tuchel lầy lội tuyên bố tân binh Romelu Lukaku có thể sẽ ghi được 50-60 bàn cho Chelsea mùa tới.
Điều gì ở Lukaku khiến Chelsea không tiếc tiền chiêu mộ?Điều gì ở Lukaku khiến Chelsea không tiếc tiền chiêu mộ?
HLV Tuchel khẳng định khát khao muốn trở lại và ghi dấu ấn ở Stamford Bridge của Lukaku là yếu tố chính khiến Chelsea chi tiền ở thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X