Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Chưa mãn án phạt, Ferguson lại chỉ trích trọng tài

Thứ Năm 31/03/2011 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù vừa nhận án “treo giò” 5 trận cộng thêm khoản phạt 30.000 bảng nhưng Alex Ferguson có vẻ vẫn chưa thôi công kích trọng tài. Mới đây ông lại xuất hiện trên mặt báo và có những phát biểu không mấy thiện cảm về các “ông vua” sân cỏ.

Sau scandal công kích trọng tài Martin Atkinson, Alex Ferguson đã bị LĐBĐ Anh thẳng tay trừng phạt bằng mức án nặng nhất từ trước đến nay là cấm chỉ đạo 5 trận cộng thêm khoản tiền phạt 30.000 bảng. Những tưởng mức phạt trên sẽ khiến HLV của MU ngừng công kích các trọng tài nhưng có vẻ không hoàn toàn như vậy.

Sir Alex Ferguson lại chỉ trích trọng tài

Phát biểu trước thềm cuộc gặp gỡ Chelsea tại Champions League ngày 6/4 tới, Ferguson cho rằng các học trò của mình cần phải cảnh giác bởi trọng tài thường đưa ra những phán quyết bất lợi cho MU trong những trận gần đây.

“Trong vài trận gần đây chúng tôi đã phải chịu những phán quyết kinh khủng chống lại mình. Vậy nên tốt nhất phải cẩn thận để không bị ám ảnh bởi điều đó”, Ferguson tuyên bố khi được hỏi làm thế nào để tăng cơ hội đi tiếp của đội nhà.

“Xét về năng lực chúng tôi là một đội mạnh. Trong lần gặp nhau tại Stamford Bridge gần nhất các cầu thủ đều thi đấu đặc biệt xuất sắc. Thế nhưng chúng tôi lại quá kém may mắn. MU không đáng phải thua trận đó”.

Chưa dừng lại ở đây ngài Alex còn tuyên bố LĐBĐ Anh luôn chỉ tìm mọi cách để bênh vực trọng tài thay vì chịu nghe những lời nói thật. “Nếu bạn nói thẳng suy nghĩ của mình, chắc chắn bạn sẽ gặp rắc rối. Họ luôn ủng hộ các trọng tài rất mạnh mẽ. Về một mặt nào đó tôi đồng ý với quan điểm này nhưng cũng cần có chỗ cho những lời nhận xét công bằng. Tôi cho rằng mình chỉ cố gắng làm vậy”. 
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X