Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa lọt vào top 4, Wenger vẫn “mơ” vô địch Premier League

Thứ Sáu 26/12/2014 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa tới 15 điểm trên bảng xếp hạng nhưng HLV Arsene Wenger vẫn tin tưởng vào khả năng Arsenal có thể giành chức vô địch Premier League mùa giải năm nay.

Wenger mo Arsenal vo dich Premier League hinh anh
Wenger

Giai đoạn kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, mặc dù ban lãnh đạo Pháo thủ đã chi mạnh tay để mang về sân Emirates một loạt những bản hợp đồng đình đám (Sanchez, Welbeck, Debuchy…) nhưng cho đến thời điểm hiện tại, đội bóng thành London vẫn thi đấu thiếu hiệu quả và chưa thể làm hài lòng người hâm mộ. Với 27 điểm sau 17 vòng, Arsenal hiện chỉ xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội dẫu đầu Chelsea tới 15 điểm và thậm chí còn đang đứng trước nguy cơ mất suất lọt vào top 4.

Không khó để nhận ra rằng, lối chơi của thầy trò HLV Wenger tỏ ra rất thiếu cân bằng trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Khi mà hàng thủ thường xuyên mắc sai lầm đáng trách, cộng thêm khả năng đánh chặn thiếu hiệu quả từ tuyến giữa, khiến cho Pháo thủ dễ dàng đánh rơi những điểm số một cách lãng xẹt. Bên cạnh đó, cũng cần phải nói thêm rằng ngoại trừ Sanchez ra thì các chân sút của Arsenal đều chưa cho thấy sự hiệu quả cần thiết.

Mặc dù tình cảnh khó khăn như vậy nhưng trong một tuyên bố mới đây, đích thân HLV Wenger lại vừa lên tiếng bày tỏ quan điểm cho rằng đội bóng chủ sân Emirates vẫn là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Premier League mùa 2014/2015. Thậm chí, “Giáo sư” còn khẳng định Pháo thủ sẽ thi đấu tốt hơn trong giai đoạn lượt về để hoàn thành mục tiêu giúp Arsenal vô địch giải Ngoại hạng. 

Phát biểu trước báo giới, vị chiến lược gia người Pháp chia sẻ: “Tôi nghĩ là mọi chuyện vẫn có thể thay đổi. Mùa giải vẫn còn rất dài ở phía trước và nếu như Arsenal thi đấu tập trung, chúng tôi vẫn có thể nghĩ đến vị trí số một”.

“Tất nhiên, không thể phủ nhận rằng Chelsea và Man City sẽ là những ứng cử viên hàng đầu nhưng điều đó không có nghĩa là cơ hội khép lại với chúng tôi. Mọi người hãy bình tĩnh chờ đợi, giai đoạn lượt về mới là thời điểm quan trọng quyết định đến kết quả cuối cùng. Chắc chắn, Arsenal sẽ thi đấu nỗ lực hết sức để đạt được mục tiêu”, Wenger khẳng định.

Xem thêm video trận Liverpool 2-2 Arsenal (vòng 17 Premier League)

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X