Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Harry Kane dọa "cướp" chức vô địch của Chelsea

Chủ Nhật 29/11/2015 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Harry Kane mong muốn Tottenham duy trì phong độ ấn tượng hiện nay để thẳng tiến tới chức vô địch Premier League.


Tottenham đang sở hữu phong độ rất khả quan khi bất bại liên tiếp 12 vòng đấu tại Premier League kể từ khi thua Manchester United 0-1 bởi bàn đá phản lưới nhà của Kyle Walker ngày khai mạc. Nhưng cũng chính thất bại đó đã mang lại nhiều kinh nghiệm cho thầy trò Mauricio Pochettino để họ tiến tới giành 6 chiến thắng, 6 trận hòa qua đó vươn lên thứ 5 trên BXH giải quốc nội cũng như giành vé vào vòng knock-out Europa League.

Kane va
Kane và Tottenham đang có phong độ rất cao

Tối nay (29/11), họ sẽ bước vào trận đấu Tottenham vs Chelsea rất quan trọng tại vòng 14 Premier League trên sân nhà White Hart Lane. Trong bối cảnh đối thủ sắp tới là Chelsea đã đánh rơi phong độ của nhà đương kim vô địch, sẽ có cơ hội lớn hơn để Tottenham đạt mục tiêu lọt vào tốp 4 đội dẫn đầu và họ đang tiệm cận với điều này với chỉ 2 điểm kém hơn.

Tiền đạo Harry Kane cho rằng giai đoạn Giáng sinh với lịch thi đấu dày đặc có thể mang ý nghĩa quyết định cho cả mùa giải. “Mục tiêu chính của Tottenham ở mùa này là lọt vào tốp 4. Nhưng trong bối cảnh hiện nay, chức vô địch rộng mở với bất cứ ai. Chúng tôi đang có vị trí tốt và nếu duy trì được tới đầu năm sau, có thể suy nghĩ tới những tham vọng lớn hơn”, anh nói.

Sau vài trận đầu mùa không như mong đợi, Kane cũng đã tìm lại bản năng sát thủ của mình khi ghi tới 9 bàn thắng chỉ sau 6 trận vừa qua. Chân sút 22 tuổi tiết lộ chính HLV Mauricio Pochettino là người đã góp công củng cố sự tự tin cho anh cùng các đồng đội. “Ông ấy là người rất quan trọng với Tottenham. Chúng tôi giờ không sợ bất cứ đội bóng nào, sẵn sàng dâng cao tấn công. Chúng tôi luôn làm việc chăm chỉ, di chuyển nhiều nhất tại giải và đó là một trong những bí quyết làm nên thành công.”

Pochettino
Pochettino giúp các học trò của mình tự tin hơn

Các CĐV cũng đang hy vọng Kane thể hiện được tài năng của mình trong trận đại chiến với Chelsea. Mùa trước, Tottenham không có được thành tích tốt khi gặp các ông lớn thể hiện qua việc trắng tay cả hai lượt trận đi và về trước Liverpool và Man City đồng thời thua đậm cùng 0-3 trên sân của Man United và Chelsea.

Trong thời gian gần đây, điều đó đã được cải thiện khi “Gà trống” vùi dập Man City 4-1 trong khi thủ hòa với Liverpool và Arsenal. Một kết quả tốt trước Chelsea trong trận derby London sẽ giúp Tottenham bay cao hơn nữa trên BXH.

Tottenham vs Chelsea (19h 29/11): Cuộc gặp thượng đỉnh của 2 thuyền trưởng tài ba
(Bongda24h.vn) – Tottenham và Chelsea không chỉ là một trận derby London mà còn là cuộc đối đầu giữa 2 HLV xuất sắc nhất Premier League về chiến thuật, đó là...
Truc tiep Tottenham vs Chelsea

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X