Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chưa khoẻ tại Tottenham, Kane đã đòi dự EURO

Thứ Năm 05/03/2020 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Harry Kane đã bày tỏ quyết tâm lớn dự EURO 2020 vào mùa hè này.
 

Kane chuẩn bị tái xuất
 

Dính chấn thương gân kheo thời điểm đầu năm mới, chân sút sinh năm 1993 đã phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm, khiến anh mất vài tháng rời xa sân cỏ. Theo dự kiến, Harry Kane có thể trở lại vào thời điểm tháng 4 tới đây.
 
Nhưng dường như cầu thủ này cũng không hào hứng lắm tới việc trở lại đội hình Tottenham, mà đang đặt mục tiêu bùng nổ tại EURO 2020 hơn. Kane cho biết: “Tôi chắc chắn sẽ tham dự giải đấu đó, trừ khi có điều gì kinh khủng xảy ra. Tôi vẫn chưa bình phục chấn thương, nhưng đang làm việc chăm chỉ trong phòng tập. Tôi sẽ mạnh mẽ hơn.

Tien dao Harry Kane nham toi muc tieu du EURO

Tiền đạo Harry Kane nhắm tới mục tiêu dự EURO


Chúng tôi sẽ trao đổi thêm về tình hình, và tôi sẽ tái xuất sau vài tuần nữa. Tôi không muốn đưa ra dự đoán về số trận sẽ thi đấu, nhưng hy vọng sẽ trở lại vào nửa đầu tháng Tư.”

 
Trước đó, báo chí Anh đăng tải thông tin Harry Kane đang gây sức ép tới Tottenham, và đòi ra đi nếu CLB không giành vé tham dự Champions League mùa giải tới. Tình hình hiện tại đang rất khó khăn cho đội bóng của Jose Mourinho, khi họ mới trải qua 2 thất bại liên tiếp trước Wolves và Chelsea – 2 đối thủ cạnh tranh cho Top 4.
 
Còn với Harry Kane, nếu muốn tham dự EURO cùng ĐT Anh, cầu thủ này cần sớm trở lại và đạt phong độ cao nhất – cũng như thể trạng hoàn hảo. Cùng với đó, anh có lẽ nên cầu nguyện cho dịch viêm phổi cấp Covid-19 sớm được ngăn chặn, bởi đó có thể dẫn tới nguy cơ EURO bị hoãn.
 
Không giành vé dự Champions League, Tottenham có thể mất Harry Kane
Harry Kane được biết sẽ cân nhắc tương lai nếu Tottenham không thể giành quyền tham dự Champions League mùa tới.
“ĐT Anh cần Kane và Rashford để vô địch Euro 2020”
Alan Shearer nói về cơ hội của ĐT Anh ở Euro 2020, cựu tiền đạo của Tam sư khẳng định Gareth Southgate cần sự trở lại của Harry Kane và Marcus Rashford.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X