Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa hết mùa, sao Liverpool đã mơ lên ngôi tại Champions League

Thứ Ba 16/05/2017 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù Liverpool vẫn chưa chính thức cán đích Premier League trong tốp 4 mùa này nhưng Georginio Wijnaldum vẫn tin rằng họ sẽ thành công tại Champions League.


Sau chiến thắng quan trọng trên sân West Ham, Liverpool chỉ cần làm điều tương tự trước Middlesbrough ở vòng đấu cuối cùng là sẽ chắc chắn có mặt trong tốp 4 của Premier League mùa này. Điều đó đồng nghĩa với việc họ sẽ có lần đầu tiên trở lại Champions League kể từ mùa 2014/15 tới nay. Và dù đội bóng không thi đấu thành công tại các đấu trường cúp như FA Cup và EFL Cup mùa này song ngôi sao Liverpool
là Georginio Wijnaldum vẫn tự tin vào việc họ tỏa sáng tại trời Âu.

Chua het mua, sao Liverpool da mo len ngoi tai Champions League hinh anh
Wijnaldum hy vọng Liverpool làm nên chuyện tại Champions League

“Nó (vé dự Champions League) trong tay của chúng tôi và sẽ là một thành tựu ấn tượng. Đó sẽ là một bước đi tích cực cho mùa giải tới để chúng tôi có thể chơi với những đội bóng mạnh hơn tại Champions League. Trải nghiệm nhiều hơn và học hỏi được cách xử lý các trận đấu sẽ giúp chúng tôi tiến bộ hơn. Đủ điều kiện dự Champions League sẽ chỉ là sự khởi đầu cho những điều còn to lớn hơn thế.”

Các cầu thủ Liverpool đã vượt qua West Ham 4-0 ngay tại sân Olympic London chủ nhật vừa qua để nâng chuỗi thắng sân khách lên con số 4. Tuy nhiên, The Kop hiện chỉ hòa và thua ở 3 trận liên tiếp tại sân nhà Anfield và tiền vệ Wijnaldum cho rằng đó là dấu hiệu cảnh báo họ không được tự mãn khi tiếp đón Middlesbrough cuối tuần này.

“Đây sẽ là trận đấu lớn nhất trong mùa giải của chúng tôi”, ngôi sao Liverpool
nói thêm. “Nếu chúng tôi giành chiến thắng, chúng tôi sẽ dự Champions League và phần thưởng là rất lớn. Nếu chúng tôi thua hay hòa, chúng tôi có thể bỏ lỡ cơ hội.”

“Chúng tôi có cơ hội lớn nhưng cần phải có kết quả tích cực qua đó quyết định mùa giải của mình. Chúng tôi có thể biến cục diện trở nên dễ dàng cho bản thân nếu chúng tôi chơi tốt và ghi bàn. Nhưng nó còn phụ thuộc vào cách chúng tôi nhập cuộc và tập trung cho trận đấu này như thế nào.”

Trên BXH lúc này, Liverpool đang xếp thứ 3 với 73 điểm sau 37 trận, nhiều hơn Man City và Arsenal lần lượt 1 và 4 điểm dù chơi ít hơn 1 trận. Đêm nay, hai đối thủ trực tiếp của họ sẽ bước vào trận đá bù với Sunderland và West Brom đều trên sân nhà.

Arsenal vs Sunderland (1h45 ngày 17/5): Thắng để hy vọng
Với phong độ phập phù từ đầu năm 2017, Arsenal đã không còn nắm quyền tự quyết trong cuộc đua top 4. Nhưng khi mà hy vọng vẫn còn, Pháo thủ vẫn phải chiến đấu...
Man City vs West Brom (2h ngày 17/5): Không chỉ là 3 điểm
Không chỉ chiến thắng trước West Brom, mục tiêu của Man City trận tới còn là ghi được thật nhiều bàn thắng để tạo lợi thế trong cuộc đua giành vé dự Champions...

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X