Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa hết cay cú, Van Gaal quay lại "cắn" Man Utd

Thứ Sáu 30/03/2018 04:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ động dàn hòa với học trò cũ Jose Mourinho nhưng HLV Van Gaal phát biểu về MU vẫn cay nghiệt xỉa xói phó chủ tịch Ed Woodward vì quyết định sa thải ông.

Mùa hè 2014, Louis Van Gaal đến với Man Utd trong sự kỳ vọng và ra đi chỉ hai năm sau đó trong nỗi thất vọng. Dù rằng nhìn nhận một cách khách quan, HLV người Hà Lan hoàn toàn xứng đáng bị sa thải vì không thể giúp Quỷ Đỏ thành Manchester trở lại thời kỳ đỉnh cao, thậm chí để lại ấn tượng không tốt với thứ bóng đá máy móc đến nhàm chán, vậy mà ông vẫn thù dai đội bóng cũ suốt từ đó tới tận bây giờ.

Chua het cay cu, HLV Van Gaal phat bieu ve MU khong tot hinh anh

HLV Van Gaal phát biểu về MU không tốt

Đơn cử như HLV Van Gaal phát biểu về MU mới đây và dù rằng đã chủ động dàn hòa với người kế nhiệm Jose Mourinho sau khi chỉ trích học trò cũ cách đối xử tệ bạc với Bastian Schweinsteiger, Bông Tulip Thép vẫn phải cay nghiệt xỉa xói phó chủ tịch Ed Woodward. Ông nói:

“Tôi không có gì phải thất vọng về Jose hết. Mọi HLV đều muốn dẫn dắt Man Utd, một trong những CLB lớn nhất thế giới. Điều hiển nhiên kéo theo là những kỳ vọng áp lực và dẫn đến kết quả không tốt như mong đợi. Quan trọng là Mourinho muốn thử thách bản thân và tôi nghĩ cậu ấy vẫn đang ổn với công việc của mình.

“Điều tôi thực sự cảm thấy khó chịu ở Man Utd là giới lãnh đạo, là khi quý ngài CEO nói rằng ông ta hoàn toàn hài lòng với những gì anh làm và khuyên nhủ không tin lời báo chí, để rồi sau đó anh giúp đội bóng vô địch FA Cup và vẫn bị sa thải. Tôi nghĩ mình cũng sẽ làm tốt thôi nhưng đáng tiếc, họ không cho tôi đủ thời gian.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X