Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa dứt khủng hoảng, Man City lại nhận tin dữ từ Dzeko

Thứ Ba 11/11/2014 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City đang lâm vào một cuộc khủng hoảng khi thể hiện phong độ kém cỏi trong những trận đấu gần đây. Không những thế, đội chủ sân Etihad còn nhận tổn thất lớn khi tiền đạo Edin Dzeko đã dính một chấn thương nặng trong quá trình làm nghĩa vụ tại ĐTQG.

Edin Dzeko da dinh chan thuong nang sau khi duoc trieu tap voi DTQG
Edin Dzeko đã dính chấn thương nặng sau khi được triệu tập tại ĐTQG

Manchester City đang thể hiện một phong độ trồi sụt khác hẳn với chính họ ở mùa giải năm ngoái. Nếu như mùa trước chứng kiến sự ổn định tuyệt vời của nửa xanh thành Manchester thì mùa giải năm nay đoàn quân của HLV Pellegrini lại thường xuyên có những trận đấu tệ hại trước các đội bóng dưới cơ. Giữa tuần qua, họ để CSKA Moscow vượt qua ngay trên sân nhà Etihad và đến cuối tuần các nhà ĐKVĐ cũng chỉ có được 1 điểm đầy chật vật trước đội xếp áp chót BXH là QPR.

Chưa dừng lại ở đó, tình hình của Man xanh còn trở nên bi đát hơn  khi họ sẽ mất đi tiền đạo Edin Dzeko trong thời gian tới do dính chấn thương trong khi đang làm nhiệm vụ với ĐT Bosni-Herzegovina tại vòng loại EURO 2016.  Dzeko đang cùng các đồng đội ở ĐTQG để chuẩn bị cho trận đấu với Israel hôm Chủ Nhật tới, tuy nhiên trong một buổi tập gần đây cựu tền đạo của Wolfsburg đã dính chấn thương đùi khá nghiêm trọng và thời gian điều trị có thể lên tới 6 tuần.

Đích thân HLV của ĐT Bosnia, ông Reuf Karanberg đã khẳng định: “Chấn thương này là cực kỳ nghiêm trong và cần thời gian để hồi phục và sẽ là rất khó để cầu thủ có thể trở lại thi đấu trong thời gian ngắn. Nếu như Dzeko không thể thi đấu.”

Đây quả là một cú sốc nặng với Man City khi họ đang gặp rất nhiều khó khăn và sức ép vào thời điểm này. Mặc dù không có phong độ tốt trong thời gian gần đây nhưng Dzeko vẫn là một tiền đạo đẳng cấp và có thể giúp Man City trong những trường hợp đội bóng gặp khó khăn hay chí ít cũng giúp HLV Pellegrini thực hiện chính sách xoay vòng. Hàng tiền đạo của Man City mùa giải năm nay là rất mỏng, một phần vì họ đang phải chịu án phạt từ UEFA do vi phạm Luật công bằng tài chính, vậy nên không có Dzeko trong khoảng thời gian khó khăn sắp tới sẽ là một mất mát cực kỳ lớn với các nhà ĐKVĐ Premier League.

Với việc Dzeko nghỉ thi đấu dài hạn, Stephan Jovetic nhiều khả năng sẽ được sử dụng dể đá cặp với Sergio Aguero trên hàng công của The Citizens. Còn trong đội hình của ĐT Bosnia sắp tới, Dzeko cũng sẽ được thay thế bằng một cái tên khác, đó là tiền đạo Vedad Ibisevic đang thi đấu cho Stuttgart.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X