Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chưa đến M.U, Wan-Bissaka đã học đàn anh cách phản lưới

Thứ Tư 19/06/2019 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu thuộc giải U21 châu Âu mới đây, mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ - hậu vệ Wan-Bissaka phản lưới ngay phút cuối cùng khiến đội nhà nhận thất bại.


Pha xử lí khó đỡ của sao 50 triệu bảng
 

Lần lượt đưa ra những lời đề nghị đắt giá, từ 40 triệu bảng tới 50 triệu – đội chủ sân Old Trafford vẫn không thể thuyết phục Crystal Palace nhượng lại sao U21 Anh. Wan-Bissaka đã có một mùa giải cực kỳ ấn tượng nơi hành lang cánh phải, dẫn đầu nhiều thông số tại Premier League về khả năng phòng ngự.
 
Tuy nhiên trong trận đấu mới đây với ĐT U21 Pháp, cầu thủ này lại mắc sai lầm khủng khiếp ngay phút cuối cùng. Cụ thể trong một tình huống phạt góc, Wan-Bissaka đã không phối hợp ăn ý với thủ thành Henderson, và bay người sút bóng về… lưới nhà, ấn định tỷ số 2-1 cho đối thủ.

Mục tiêu MU, Wan-Bissaka phản lưới nhà tại giải U21 châu Âu hình ảnh

Wan-Bissaka phản lưới ngay phút cuối cùng


Điều đáng nói ở chỗ, thủ môn của U21 Anh trong trận này đang thuộc biên chế Man United, và hoàn toàn có thể là đồng đội của Wan-Bissaka trong thời gian tới. Nhưng trong khi Henderson thi đấu xuất sắc và cản phá thành công một quả phạt đền, sao trẻ của Palace lại có pha xử lí khó hiểu đến như vậy.
 
Trên mạng xã hội, các CĐV Man United cũng cảm thấy ngán ngẩm với phong độ của cái tên được định giá 60 triệu bảng. Họ cho rằng cầu thủ này chưa về M.U mà đã muốn “học đòi” Phil Jones và Smalling phá lưới đội nhà. Một số ý kiến lạc quan tếu cho rằng, Wan-Bissaka phản lưới với mục đích khiến Palace hạ giá mình.

VIDEO sao 50 triệu bảng phản lưới nhà:


 

U21 Anh 1-2 U21 Pháp: Hỏng 2 quả 11m, Les Bleus trẻ vẫn thắng ngược lứa mầm non Premier League
Dù bỏ lỡ tới 2 quả phạt đền nhưng với 2 bàn thắng được ghi ở những phút thi đấu cuối cùng, U21 Pháp vẫn vượt qua U21 Anh…
Vì lý do này De Gea sẽ buộc phải ở lại MU?
Tương lai De Gea đang nhận được sự quan tâm rất nhiều, nhiều khả năng cầu thủ người TBN sẽ tiếp tục thi đấu cho MU ở mùa giải tới sau quyết định bất ngờ từ...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X