Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chưa đến M.U, Mourinho đã lên sẵn kế hoạch mua sắm

Thứ Bảy 13/02/2016 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Báo chí Anh loan tin, HLV Jose Mourinho muốn M.U mua Modric, Bale và Varane của Real Madrid.

Chua den Old Trafford, Mourinho da len ke hoach chuyen nhuong MU hinh anh
Ngày Mourinho đến M.U đang đến gần

Những ngày qua, thông tin Mourinho dẫn dắt M.U thay Van Gaal kể từ mùa giải 2016-2017 xuất hiện dày đặc trên các mặt báo tại Anh. Theo tiết lộ, giữa Mou và Quỷ đỏ đã sớm đạt được thỏa thuận miệng và tất cả đang đợi đến ngày Van Gaal bị sa thải. Mặc dù đang trong thời gian thất nghiệp, song “người đặc biệt” vẫn sẽ được hưởng mức lương khá hấp dẫn tại Old Trafford, khoảng 15 triệu bảng/mùa.

Mặc dù chưa chính thức cập bến Old Trafford song ngay từ lúc này Jose Mourinho đã lên sẵn kế hoạch chuyển nhượng M.U. Theo báo chí Anh loan tin, nhà cầm quân người BĐN muốn M.U mua Modric, Bale và Varane của Real Madrid. Đây cũng là 3 cầu thủ mà Quỷ đỏ muốn sở hữu từ lâu nhưng họ không sao có thể thuyết phục được, nhưng giờ đây với Mou thì mọi chuyện lại khác.

Trò cũ Lampard tin tưởng Mourinho sẽ thành công ở M.U
(Bongda24h.vn) – Frank Lampard, một trong những công thần của Chelsea dưới thời Mourinho tin rằng chiến lược gia người Bồ sẽ dễ dàng xử lý được những vấn đề...

Trong quãng thời gian cầm quân tại Bernabeu, Jose Mourinho thường có mối quan hệ rất tốt đẹp với Modric và Varane. Cả hai cầu thủ này đều luôn được “người đặc biệt” tin dùng và tất cả đều có những màn trình diễn rất ấn tượng. Còn với Bale, khả năng anh rời Bernabeu cũng là rất cao. Kể từ khi Benitez bị sa thải, Bale đang cảm thấy khó ở tại Madrid và nhiều lần bóng gió muốn ra đi.

Tất nhiên nếu muốn sở hữu được 3 cầu thủ nói trên thì M.U sẽ phải chi ra một số tiền không hề nhỏ, khoảng 200 triệu bảng. Nhưng với nguồn tài chính dồi dào, Quỷ đỏ sẵn sàng chu cấp tiền cho Mou để tạo nên nhiều thương vụ bom tấn trên thị trường chuyển nhượng. Mặc dù đang có thành tích thi đấu kém cỏi song M.U vẫn là đội bóng có khả năng kiếm tiền hàng đầu thế giới.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X