Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chưa đến Liverpool, Sturridge đã ra yêu sách

Thứ Ba 04/12/2012 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Mặc dù mới chỉ bắt đầu nhận được sự quan tâm từ phía Liverpool, nhưng tiền đạo Daniel Sturridge đã sớm đưa ra những đòi hỏi giành cho BLĐ The Kop.

Theo đó, Daniel Sturridge sẽ chỉ chấp nhận chuyển đến Anfield nếu được đáp ứng mức lương lên đến 80.000 bảng/tuần, cùng với đó là một vị trí ổn định trong đội hình Liverpool. Đây rõ ràng là một đòi hỏi có phần phi lý của Sturridge, bởi hiện tại, mức lương của anh ở Chelsea cũng chỉ vào khoảng 30.000 bảng/tuần.


Trong bối cảnh thiếu hụt nhân sự trên hàng công, sau sự ra đi của Andy Carroll (đến West Ham theo bản hợp đồng cho mượn), và với chấn thương nặng của tân binh Borini, Liverpool đang nhắm đến khá nhiều tiền đạo trên TTCN. Và một trong những mục tiêu được The Kop theo dõi sát sao đó chính là Daniel Sturridge của Chelsea. Liverpool đang dự định chi ra 12 triệu bảng cho chân sút 23 tuổi này ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa.



Sturridge sẽ bị đẩy đi vào tháng 1 với giá 15 triệu  bảng
Daniel Sturridge

Mặc dù là một trong những mục tiêu hàng đầu của Liverpool lúc này, nhưng rõ ràng là những yêu cầu mà Sturridge đưa ra là hết sức phi lý, bởi mùa giải năm nay, tiền đạo người Anh không có được một phong độ tốt. Premier League 2012/13, Sturridge mới có được 7 trận cho The Blues, trong đó có 6 lần vào sân từ băng ghế dự bị và ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng. Con số này là quá thấp so với những gì mà tiền đạo này làm được ở cùng thời điểm năm ngoái. Đến đầu tháng 12/2011, Sturridge đã ghi được 7 bàn thắng sau 10 trận cho Chelsea. Ở đấu trường châu Âu năm nay, anh cũng mới chỉ được chơi có 2 trận và chưa có bàn thắng nào.

Có thể thấy, Sturridge đang sa sút phong độ, và Liverpool sẽ phải cân nhắc rất kĩ trong việc đưa ngôi sao này về với Anfiled, bởi họ sẽ không muốn đi vào vết xe đổ của những bản hợp đồng “hớ” trước đây như Andy Carroll (41 triệu euro), Jordan Henderson (18 triệu euro) hay Stewart Downing (22,8 triệu euro).

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X