Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa đến Chelsea, tân binh Batshuayi đã gặp rắc rối với cảnh sát

Thứ Tư 13/07/2016 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Do đỗ xe sai quy định, tiền đạo trẻ Michy Batshuayi đã bị cảnh sát Tây Ban Nha “hỏi thăm” và buộc phải trả tiền phạt.

Batshuayi bi phat vi do xe bua bai
Batshuayi bị phạt vì đỗ xe bừa bãi

Trong chuyến du ngoạn mới đây ở Tây Ban Nha, tiền đạo tân binh của Chelsea là Michy Batshuayi đã gặp chút rắc rối với cảnh sát địa phương. Cụ thể, cầu thủ người Bỉ chủ động đỗ chiếc siêu xe Lamborghini của mình dưới tán cây với mục đích... tránh nắng nhưng vô tình trở thành đỗ xe sai quy định. Ngay lập tức, cảnh sát địa phương đã tiến hành chở chiếc xe này về trụ sở. Batshuayi ngay lập tức hốt hoảng chạy đi tìm xe và phải bỏ ra số tiền nộp phạt khoảng 330 bảng.

Đây thực chất là chiếc xe được thuê dưới danh nghĩa người anh trai của Batshuayi chứ thực chất không thuộc sở hữu của cầu thủ này. Anh vốn đang trong kỳ nghỉ ở Ibiza sau một kỳ Euro 2016 khá nhạt nhòa cùng ĐT Bỉ. Mặc dù sở hữu dàn cầu thủ có giá trị cao bậc nhất giải đấu, tuy nhiên Bỉ lại phải nhận thất bại cay đắng trước xứ Wales với tỷ số 1-3 ở tứ kết.

Riêng với Batshuayi, dù chỉ có một bàn thắng ở giải này song anh vẫn bất ngờ được Chelsea chiêu mộ với mức giá hơn 30 triệu bảng. Tuy nhiên, sở dĩ tuyển thủ Bỉ có giá cao như vậy bởi anh còn hợp đồng khá dài với đội bóng chủ quản Marseille và CLB nước Pháp không muốn bán người.

Ở mùa giải năm ngoái, Batshuayi đã ghi được tới 23 bàn thắng trong đó có 17 bàn ở Ligue 1. Cầu thủ 22 tuổi là cái tên mà HLV Antonio Conte để mắt đến và muốn mang anh về trong quá trình xây dựng triều đại mới ở Chelsea.

Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ ở Tây Ban Nha, tiền đạo 22 tuổi sẽ bay sang Anh để hội quân cùng các đồng đội mới ở Chelsea, những người cũng đã bắt đầu quay trở lại tập luyện.

Tường Minh

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X