Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa đến Chelsea, Antonio Conte đã vội lấy lòng nước Anh

Thứ Bảy 30/01/2016 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Italia khẳng định Premier League đang là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, đồng thời thẳng thắn thừa nhận sự xuống cấp của bóng đá quê nhà.

Chua den Chelsea, Antonio Conte da voi lay long nuoc Anh hinh anh
Antonio Conte rất có thể trở thành HLV của Chelsea
sau khi Italia kết thúc kỳ Euro 2016

Công cuộc tìm kiếm tân thuyền trưởng cho Chelsea sau khi Guus Hiddink ra đi vào mùa hè này đã có những diễn biến mới rất đáng chú ý. Tưởng chừng như chỉ có Pep Guardiola hoặc Diego Simeone có thể ngồi vào ghế nóng ở Stamford Bridge, nhưng giờ đây thì chính Antonio Conte mới là ứng cử viên sáng giá nhất.

Được biết, HLV 47 tuổi thậm chí đã có thỏa thuận miệng với Chelsea từ cuối năm ngoái, thời điểm sau khi Jose Mourinho bị sa thải. Hiện tại, Conte đang trong giai đoạn đàm phám các điều khoản hợp đồng còn lại và mọi chuyện dự kiến sẽ đi vào chính thức sau kỳ Euro 2016 cùng ĐT Italia.

Tất nhiên tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn. Mặc dù vậy mới đây, chính Conte như đã tạo thêm manh mối cho NHM khi lên tiếng khẳng định Premier League là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Đây có thể xem như động thái lấy lòng trước nước Anh, nổi tiếng với sự soi mói và chà đạp của giới truyền thông.

HLV ghi công trong sự hồi sinh của “Bà đầm già” Juventus phát biểu: “Không phải bàn cãi, Premier League là chất lượng hơn cả, nơi sở hữu nhiều trận đấu lớn và hay nhất thế giới. Tiếp theo sau là những Tây Ban Nha và Đức. Và rồi cuối cùng mới là Serie A của Ý.”

“Tôi không bi quan về bóng đá nước nhà, tôi chỉ đang nói lên sự thật thôi. Xưa kia thật khác, Serie A hội tụ các đội bóng xuất sắc nhất Châu Âu và là giải đấu đẹp mê hồn. Giờ thì chỉ còn lại sự xuống cấp khi các ông chủ không chịu đầu tư mạnh tay nữa. Tất cả chung quy cũng chỉ là vấn đề tiền bạc. Dẫu sao, tôi vẫn rất lạc quan về tương lai, chúng ta có thể hồi sinh mạnh mẽ và trở lại vị thế dẫn đầu.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X