Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa đấu Man City, MU đã nhận hung tin

Thứ Tư 02/03/2022 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài Michael Oliver được chỉ định bắt chính trận derby Manchester, ông khiến những CĐV của Quỷ đỏ phải cảm thấy lo lắng.

Ông Michael Oliver mang tin buồn đến cho MU


Trận cầu tâm điểm vòng 28 Ngoại hạng Anh 2021/22 diễn ra trên sân Etihad, nơi ĐKVĐ Man City sẽ tiếp MU. Man xanh hiện đang trong cuộc đua vô địch với Liverpool, họ rất cần 3 điểm để nới rộng khoảng cách với đội bóng thành phố Cảng.
 
Trọng tài Michael Oliver bắt chính trận derby Manchester

Trọng tài Michael Oliver bắt chính trận derby Manchester


MU cũng đang rất cần điểm để bảo vệ vị trí thứ 4 trên BXH. Quỷ đỏ hiện chỉ hơn Arsenal có 2 điểm nhưng đá nhiều hơn đến 3 trận. Ronaldo và các đồng đội cũng quyết tâm giành 3 điểm trên sân của Man City. Kết quả trận đấu trên sân Etihad quyết định rất lớn đến cuộc đua vô địch và cuộc đua vào Top 4.

Trọng tài Michael Oliver được chỉ định bắt chính trận derby Manchester, ông khiến những CĐV của Quỷ đỏ phải cảm thấy lo lắng. Đây là lần thứ 3, trọng tài Oliver bắt chính một trận đấu có sự tham gia của Quỷ đỏ ở Premier League mùa này.

Thật không may, MU không thắng một trận nào mà ông Oliver đã cầm cân nảy mực ở chiến dịch hiện tại.
MU đã thua 1, hòa 1. Trung bình họ mắc 10 lỗi/trận khi vị “vua áo đen” này cầm còi. Ở trận đấu tại lượt đi, ông Oliver là người bắt chính. MU dù được thi đấu tại Old Trafford nhưng để thua 0-2. 

Trọng tài Stuart Atwell sẽ điều hành phòng VAR. Ông chính là người điều hành phòng VAR trong 2 trận đấu của MU trước Burnley và Middlesbrough, trong cả 2 trận đấu này MU đều không thắng. Quỷ đỏ để Burnley cầm hòa tại Ngoại hạng Anh, sau đó thua Middlesbrough trên chấm 11m ở vòng 3 FA Cup. 
MU chốt tương lai David de GeaMU chốt tương lai David de Gea
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận MU đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với thủ môn David de Gea.
Đây! 2 bản hợp đồng hoàn hảo cho MU ở Hè 2022Đây! 2 bản hợp đồng hoàn hảo cho MU ở Hè 2022
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand khẳng định Declan Rice và John McGinn là những bản hợp đồng hoàn hảo cho Quỷ đỏ ở phiên chợ Hè 2022.
Điểm tin bóng đá sáng 2/3: Sếp lớn xác nhận MU sẽ có HLV mớiĐiểm tin bóng đá sáng 2/3: Sếp lớn xác nhận MU sẽ có HLV mới
Sếp lớn xác nhận MU sẽ có HLV mới, CLB Chelsea có thể bị bán, Atletico nhận hung tin trước trận tái đấu MU... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá...
Ronaldo Jr cầu xin cha không giải nghệ vì mong muốn 1 điềuRonaldo Jr cầu xin cha không giải nghệ vì mong muốn 1 điều
Con trai của tiền đạo Cristiano Ronaldo đã khẩn cầu cha về việc không giải nghệ sớm bởi anh ấy mong muốn hai người được thi đấu cùng nhau trên sân cỏ.
Sau MU, Tottenham là nạn nhân tiếp theo của siêu hiện tượng Middlesbrough tại FA Cup 2021/22Sau MU, Tottenham là nạn nhân tiếp theo của siêu hiện tượng Middlesbrough tại FA Cup 2021/22
Sau khi loại MU, Middlesbrough tạo thêm một cơn địa chấn nữa ở FA Cup 2021/22 khi đánh bại Tottenham của HLV Conte

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X