Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chưa đá trận nào Phil Jones lại dính chấn thương

Thứ Sáu 16/09/2016 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chưa đá một phút nào ở mùa giải này, trung vệ Phil Jones lại dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu tới 1 tháng.


Mùa giải vừa qua, trung vệ Phil Jones không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của M.U. Cầu thủ người Anh dính chấn thương và chỉ đá có 13 trận ở Premier League. Việc không thể ra sân khiến ngôi sao sinh năm 1992 mất vị trí chính thức vào tay Blind. Mùa này, sau khi Mourinho đưa về Eric Bailly, Jones chỉ còn là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ. Stoke City đã rất muốn có ngôi sao người Anh, nhưng Quỷ đỏ đã từ chối.
Chua da tran nao Phil Jones lai dinh chan thuong hinh anh
 Phil Jones chưa đá một phút nào ở mùa giải này
Mặc dù đã bình phục chấn thương và có thể ra sân trở lại, nhưng Jones vẫn chưa được đá một phút nào ở mùa giải này. Nguyên nhân là Mourinho đã sử dụng Bailly và Blind ở trung tâm hàng thủ, đến Smalling còn phải ngồi dự bị thì việc cầu thủ 24 tuổi không được ra sân cũng là điều dễ hiểu. Những tưởng mặt trận Europa League sẽ là cơ hội để Jones ra sân để khẳng định mình thì anh lại dính chấn thương. Danh sách thi đấu của M.U trong trận đấu với Phil Jones không có cầu thủ người Anh, Mourinho cho biết Phil Jones gặp vấn đề về dây chằng đầu gối và do vậy, không thể cùng các đồng đội bay tới Hà Lan.
Roy Keane: Pep Guardiola mới là người đặc biệt
(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ M.U Roy Keane khẳng định trong mắt anh HLV Pep Guardiola mới là người đặc biệt chứ không phải Jose Mourinho.
Trên trang chủ của M.U thông báo rằng Phil Jones dính chấn thương và sẽ phải ngồi ngoài khoảng 1 tháng. Theo thống kê, Jones đã bỏ lỡ 84 trận đấu cho Quỷ đỏ vì chấn thương, kể từ khi cầu thủ này chuyển tới Old Trafford. Anh đã chơi 141 trận cho Man đỏ và ghi được 5 bàn. Ngôi sao sinh năm 1992 được Sir Alex đánh giá rất cao, nhưng rất tiếc cầu thủ này không thể vươn lên trở thành một hậu vệ hàng đầu. Nếu cứ tiếp tục dính chấn thương như vậy, khả năng Mourinho đẩy Jones ra đi là rất cao.
Chua da tran nao Phil Jones lai dinh chan thuong hinh anh 2
Phil Jones lại dính chấn thương
Ngoài Phil Jones, M.U còn không có sự phục vụ của Rooney, Henrikh Mkhitaryan cũng ở lại nước Anh để tiếp tục hồi phục chấn thương. Antonio Valencia, Jesse Lingard và Luke Shaw cũng ở lại Anh để chuẩn bị cho trận đấu với Watford vào thứ Bảy tuần này. Dù thiếu vắng nhiều trụ cột và lại phải làm khách nhưng Mourinho và các học trò vẫn tự tin hướng tới một chiến thắng.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH Bundesliga hôm nay.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X