Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pato cần tới 6 tuần mới có thể đá chính cho Chelsea

Chủ Nhật 07/02/2016 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB Chelsea đang lo ngại rằng tân binh Alexandre Pato phải mất đến 6 tuần tập luyện mới lấy lại được nền tảng thể lực tốt nhất để cho thể thi đấu trọn vẹn 90 phút tại Premier League.

Pato can toi 6 tuan moi co the da chinh cho Chelsea hinh anh
Pato cần 6 tuần để hồi phục thể lực

Alexandre Pato đến Chelsea là thương vụ gây bất ngờ nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, cho dù đó chỉ là hợp đồng cho mượn. Đơn giản là cựu cầu thủ của AC Milan đã khá lâu rồi không thi đấu đỉnh cao, thay vào đó anh chỉ chơi ở một giải đấu không có quá nhiều cạnh tranh như tại Brazil. Vì thế mà chưa bàn đến vấn đề chuyên môn, thể lực của Pato đã là dấu hỏi. Cho dù tiền đạo nổi danh từ sớm này đã có tập bước vào tập luyện ngay lập tức cùng các đồng đội mới, nhưng anh tỏ ra hụt hơi ngay cả trong những buổi tập. Điều đó khiến The Blues lo ngại rằng “chú vịt” sẽ cần nhiều thời gian để tích luỹ đủ thể lực.

Thực tế thì BLĐ của Chelsea đang dành cho Pato một khoá tập luyện theo kiểu tiền mùa giải, tức là anh sẽ mất thời gian làm nóng trước khi có thể ra sân. Theo dự kiến tiền đạo Pato chưa thể thi đấu ngay lập tức trong trận đấu vào đêm nay với M.U, cũng như một vài trận đấu tiếp theo. Nhiều người kỳ vọng tiền đạo 26 tuổi có thể bắt đầu ra mắt đội bóng mới vào cuối tháng này, và sẽ phải mất tới 6 tuần thì Pato mới đủ thể lực để đá chính. Tình trạng này của Pato làm dấy lên câu hỏi tại sao Chelsea lại ký hợp đồng với Pato khi mà cầu thủ này chưa thể ra sân ngay. TTCN mùa đông là thời điểm để các đội bóng tăng cường lực lượng một cách gấp rút, nhưng có vẻ như Chelsea lại đang làm ngược lại.

Vừa gia nhập, Pato đã bị người Chelsea chê… béo
(Bongda24h.vn) – Cựu danh thủ Ray Wilkins lên tiếng cảnh báo tiền đạo 26 tuổi người Brazil, rằng Premier League khốc liệt chắc chắn không dành cho những ai...

Vào mùa hè vừa qua The Blues cũng đã hỏi mượn tiền đạo Radamel Falcao từ Monaco nhưng phần lớn thời gian mà “mãnh hổ” thực hiện tại Stamford Bridge là làm nóng băng ghế dự bị hoặc làm bạn với bệnh viện. Điều tương tự cũng đang diễn ra với tiền đạo Loic Remy khi anh gặp chấn thương bắp chân và lỡ trận Super Sunday Chelsea vs M.U đêm nay. HLV Guus Hiddink cho biết: “Lần gần nhất Pato ra sân là vào ngày 28/11 năm ngoái, sau đó cậu ấy đã có quãng thời gian nghỉ dài ngày, vì thế mà chúng tôi chưa thể sử dụng cậu ấy ngay được.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X