Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chưa đá sao Arsenal đã sợ thua Chelsea

Thứ Sáu 18/09/2015 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Chelsea vs Arsenal tại vòng 6 Premier League 2015/16, tiền vệ Mikel Arteta lo ngại trận thua trước Dinamo Zagreb tại Champions League sẽ ảnh hưởng tới tâm lý của các Pháo thủ.


Arsenal đã khởi đầu Premier League 2015/16 khá ấn tượng, đội bóng chủ sân Emirates giành 10 điểm sau 5 vòng đấu đấu đầu tiên. Xếp hạng 4 trên BXH kém đội đầu bảng Man City 5 điểm. Thế nhưng, tại Champions League các học trò của HLV Wenger đã có sự khởi đầu không được như ý, Pháo thủ thất bại 1-2 trên sân của Dinamo Zagreb ở loạt trận mở màn Champions League 2015/16. Dù tới làm khách của Dinamo Zagreb nhưng Arsenal vẫn được đánh giá cao hơn hẳn nhờ kinh nghiệm và dàn cầu thủ chất lượng. Thế nhưng, sự yếu kém trong phòng ngự và đặc biệt là chiếc thẻ đỏ của Giroud đã khiến The Gunners phải nhận thất bại đau đớn trước Dinamo Zagreb.
Vong 6 Premier League 201516 Chelsea vs Arsenal hinh anh
Arteta lo lắng trước trận đấu với Chelsea tại vòng 6
Sau thất bại tại Champions League, Arsenal sẽ trở lại Ngoại hạng Anh bằng chuyến làm khách khó khăn trên sân của Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 6 Premier League 2015/16. Trước trận Chelsea vs Arsenal, tiền vệ Mikel Arteta lo ngại trận thua trước Dinamo Zagreb tại Champions League sẽ ảnh hưởng tới tâm lý của các Pháo thủ, anh nói: “Chúng tôi đã không có sự chuẩn bị tốt trước trận đấu quan trọng với Chelsea. Chúng tôi đã không thể có được chuỗi 3 trận thắng liên tiếp và điều này có ý nghĩa rất quan trọng. Dù rất buồn nhưng Arsenal cần phải đứng dậy và thi đấu tốt hơn. Trận derby thành London không chỉ có ý nghĩa về mặt điểm số mà sẽ là bài kiểm tra về tinh thần với Arsenal. Chelsea là đối thủ rất khó chơi, họ lại vừa giành chiến thắng tại Champions League. Sẽ không dễ để chúng tôi có một kết quả tốt".
Thất trận bạc nhược, Arsenal liền bị nhược tiểu coi thường
(Bongda24h.vn) - HLV của Dinamo Zagreb không ngần ngại chê bai bại tướng đại gia của mình quá dễ bị bắt bài và không có đẳng cấp.
“Giờ không phải lúc để dành thời gian cho nỗi buồn. Chúng tôi phải trở lại với sự sẵn sàng cao nhất. Toàn đội chỉ có đúng 48 giờ để chuẩn bị cho trận đấu với Chelsea. Với thực lực hiện tại, tôi tin Arsenal đủ sức đánh bại Chelsea ngay tại Stamford Bridge”, tiền vệ người Tây Ban Nha tiếp tục. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Wenger chưa từng đánh bại Mourinho tại Premier League. The Blues đang sa sút trong thời gian trở lại đây, họ mới giành 4 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên, đây là cơ hội không thể tốt hơn để “Giáo sư” lần đầu đánh bại “Người đặc biệt” tại Premier League. Trước đó, trong trận tranh Siêu cúp nước Anh Pháo thủ đã đánh bại đối thủ với tỉ số 1-0. 

Video Tổng hợp: Dinamo Zagreb 2-1 Arsenal (Bảng F Champions League 2015/16)


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
Dòng sự kiện

Trận derby thành London, Chelsea vs Arsenal vòng 6 Premier League 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X