Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa đá HLV Kosovo đã “khủng bố” Sterling về mặt tinh thần

Chủ Nhật 17/11/2019 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Kosovo vs Anh nghiêng hẳn về phía Tam sư, song HLV Bernard Challandes của đội chủ nhà tuyên bố sẽ làm mọi cách để giành điểm ngay cả việc triệt hạ các ngôi sao của Sư tử Anh.

HLV Kosovo đe dọa Sterling


Trong chiến thắng 7-0 của ĐT Anh trước Montenegro, tiền đạo Raheem Sterling không có tên trong danh sách thi đấu. Ngôi sao 25 tuổi bị LĐBĐ Anh (FA) trừng phạt sau hành động hành hung trung vệ Joe Gomez của Liverpool.
 
HLV Bernard Challandes Nhận định Kosovo vs Anh hình ảnh

HLV Kosovo đe dọa Sterling


Sau chiến thắng trước Montenegro, Anh sẽ có trận đấu cuối cùng ở bảng A vòng loại Euro 2020 trên sân của Kosovo. Tam sư đã chính thức có mặt ở VCK, song họ vẫn muốn chia tay chiến dịch vòng loại với một chiến thắng. Raheem Sterling đã có thể trở lại thi đấu.

Nhận định Kosovo vs Anh nghiêng hẳn về phía Tam sư, song HLV Bernard Challandes của đội chủ nhà tuyên bố sẽ làm mọi cách để giành điểm ngay cả việc triệt hạ các ngôi sao của Sư tử Anh.

“Việc Sterling trở lại thi đấu là tin không vui với chúng tôi. Cậu ấy là một trong những người giỏi nhất ở vị trí của mình. Sterling có tốc độ, kỹ thuật, khả năng qua người, sáng tạo và dứt điểm tốt, cậu ấy hội tụ đủ những yếu tố của một tiền đạo cánh hàng đầu”.

“Phải thừa nhận rằng rất khó để ngăn cản Sterling. Cậu ấy chắc chắn muốn chứng tỏ khả năng sau những lùm xùm với đồng đội ở ĐT Anh trong thời gian gần đây, điều đó càng khiến chúng tôi gặp thêm những bất lợi”.

“Làm cách nào để ngăn cản Sterling ư? Chúng tôi sẽ phải sử dụng nhiều cầu thủ để ngăn cản cậu ấy, hoặc có một cách khác, đó là khiến cậu ấy gãy chân và phải rời sân”.

Anh và CH Séc là 2 đội chính thức đi tiếp ở bảng A, bởi vậy nhiều khả năng Tam sư sẽ không ra sân với đội hình mạnh nhất, đây là cơ hội để HLV Gareth Southgate trao cơ hội cho những cầu thủ dự bị.

Mới đây, Sterling bảo vệ Gomez, ngôi sao Man City lên tiếng bảo vệ người đồng đội trên tuyển Anh vừa mới bị các khán giả la ó oan uổng trong trận đại thắng 7-0 trước Montenegro ở vòng loại Euro 2020.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X