Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chưa đá chung kết Champions League, Pirlo đã tính đường "chuồn" khỏi Juve

Thứ Năm 04/06/2015 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận chung kết Champions League chưa diễn ra, nhưng ngay từ lúc này Pirlo đã có kế hoạch cho tương lai của mình.

Lo ben do moi cua Pirlo ngay truoc tran chung ket Champions League hinh anh
Pirlo nhiều khả năng sẽ tới Mỹ thi đấu

Cuối tuần này, sự chú ý của người hâm mộ bóng đá thế giới sẽ hướng cả về Berlin để chứng kiến trận chung kết Champions League 2014/2015. Ở thời điểm hiện tại, cả Barcelona và Juventus đều đang tập trung hết sức để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu cực kỳ quan trọng sắp tới. Tuy nhiên đối với Pirlo, ngay từ lúc này anh đã bắt đầu tính tới tương lai của mình, bất chấp kết quả của trận cầu ngày 6/6 tới đây có là thế nào đi nữa.

Theo tiết lộ của tờ Sportsmail, cầu thủ kỳ cựu người Italia đang lên kế hoạch để rút lui khỏi môi trường bóng đá đỉnh cao khi đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp. Năm nay Pirlo đã 36 tuổi và sự nghiệp của anh gần như đã viên mãn với tất cả những danh hiệu tập thể mà một cầu thủ chuyên nghiệp có thể mơ ước, từ Scudetto, cúp quốc gia, chức vô địch Champions League cho tới World Cup. Chính vì thế, giờ là lúc thích hợp để tiền vệ tài hoa này tìm cho mình một bến đỗ mới để “dưỡng già”.

Và rất có thể trong mùa hè năm nay, Pirlo sẽ vượt Đại Tây Dương để tới Mỹ thi đấu, giống như những đồng nghiệp ở Anh quốc như Steven Gerrard hay Frank Lampard. Đáng nói hơn, cựu tiền vệ của AC Mian nhiều khả năng sẽ trở thành đồng đội của Lampard khi nhận được lời đề nghị từ New York City. Theo tờ Sportsmail, Pirlo thậm chí đã nhận lời thi đấu cho CLB ở bờ Đông nước Mỹ, nhưng sẽ chỉ đưa ra tuyên bố chính thức sau khi trận chung kết Champions League kết thúc.

Nếu như điều này là sự thật thì trận đấu tại Berlin đêm thứ Bảy tới sẽ là trận đấu chia tay của Pirlo với Juventus, và sẽ có không có gì tuyệt vời hơn nếu như anh cùng các đồng đội đánh bại Barca để giành cú ăn ba lịch sử. Bà đầm già thành Turin đã phải chờ tới 12 năm để có thể trở lại với trận đấu cuối cùng của Champions League, đồng thời họ cũng không thể bước lên đỉnh vinh quang trong 19 năm qua. Chính vì thế, chiến thắng trong trận đấu với Barca tới đây sẽ giúp lịch sử của Bianconeri sang trang, đồng thời cũng là lời chia tay đẹp của Pirlo tới đồng đội và người hâm mộ.

Xem lại con đường đến trận chung kết Champions League 2014/2015 của Juventus

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X