Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa đá bán kết FA, Conte đã sợ gặp MU

Chủ Nhật 22/04/2018 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối nay, Conte cùng các học trò mới đá trận bán kết FA Cup nhưng HLV Italia đã lo xa. Dưới đây là những gì Conte phát biểu trước trận Chelsea vs Southampton.

Chờ chung kết trong mơ

Rạng sáng nay, chung kết FA Cup đã xác định được một cái tên là Man United, sau khi Quỷ đỏ hạ gục Tottenham trong thế lội ngược dòng. Ở trận bán kết thứ 2 diễn ra vào tối nay, đến lượt Chelsea được kỳ vọng sẽ hạ gục Southampton để tiến đến trận đấu cuối cùng.
 
Đây là một kịch bản rất dễ xảy ra, khi The Blues đã hạ gục Southampton cách đây ít ngày. Hơn nữa, họ còn giấu rất nhiều quân bài chủ lực tại giải Ngoại hạng để chuẩn bị bước vào “đại chiến”. Một kịch bản MU vs Chelsea tại chung kết FA Cup, khó mà hy vọng điều gì kịch tính hơn.
 
Từng thành công oanh liệt mùa giải trước, khi đem về Premier League, tuy nhiên Conte lại lỡ hẹn với chiếc Cup lâu đời nhất nước Anh. Chelsea thất bại với tỷ số 1-2 trong trận chung kết gặp Arsenal, và mùa bóng năm nay họ muốn làm tốt hơn.

Giroud va Hazard la nhung cai ten giup Chelsea loi nguoc dong

Chelsea chuẩn bị gặp lại Southampton ở bán kết FA Cup

Chưa đá đã sợ thua

Đã hết hy vọng giành những chiếc Cup quan trọng, Chelsea sẽ bước vào FA Cup với mục tiêu cao nhất, đặc biệt khi họ đã thất bại ở giải đấu này một năm về trước. Nhưng trái ngược với sự tự tin thường thấy, Conte lại khá dè dặt với mục tiêu của toàn đội.
 
HLV người Italia cho biết: “Tôi phải trung thực. Tôi nghĩ rằng ở mùa giải năm ngoái, chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để vô địch giải đấu. Cả FA Cup và Community Shield, thật đáng tiếc. Lẽ ra, toàn đội có thể làm tốt hơn.”
 
“Mùa giải này, tôi nghĩ nếu như chúng tôi giành chiến thắng trước Southampton, cũng sẽ rất khó khăn vì bạn phải gặp Man United. Mùa trước, chúng tôi có phong độ tuyệt vời, thể trạng tốt nhất để giành Cup FA, vì thế bỏ lỡ cơ hội lớn để vô địch là lỗi của chúng tôi.”
 
“Chelsea cần thể hiện tinh thần giống như màn ngược dòng để hạ gục Southampton. Nếu chúng tôi chơi với sự gắn kết, tinh thần đồng đội, chúng tôi có khả năng lọt vào chung kết. Chúng tôi cần phải đem lại niềm vui cho các CĐV của mình” – Conte phát biểu trước trận Chelsea vs Southampton.
 
Chelsea vs Southampton (21h00 ngày 22/4): Hẹn gặp lại, Wembley!
Mọi thứ đang đứng về thầy trò Antonio Conte ở trận bán kết FA Cup này để giúp họ tiếp tục vững bước trên con đường cán đích mùa giải với một nốt thăng an ủi.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X