Thứ Sáu, 21/06/2024Mới nhất
Zalo

Chưa có cuộc đàm phán nào giữa Chelsea và Thomas Tuchel

Thứ Tư 22/05/2024 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ rằng Chelsea trong nỗ lực tìm kiếm HLV mới vẫn chưa có bất cứ cuộc đàm phán nào với HLV Thomas Tuchel.

Thực hư chuyện HLV Tuchel sẽ trở lại Chelsea

Đêm qua theo giờ Việt Nam, Chelsea và HLV Mauricio Pochettino chính thức chia tay nhau. Đôi bên chấm dứt hợp đồng trước thời hạn 1 năm khi xuất hiện nhiều bất đồng quan điểm. 

HLV Pochettino rời Stamford Bridge, Thomas Tuchel nổi lên là ứng viên nặng ký. Ông cũng vừa chia tay Bayern Munich cách đây ít ngày.

Được biết, HLV Tuchel muốn nhanh chóng tìm kiếm đội bóng mới sau khi rời Hùm Xám. Cách đây chưa lâu, chiến lược gia người Đức thừa nhận vẫn dành tình cảm lớn với Chelsea.

Thomas Tuchel chia se sau tran thang Arsenal
Thomas Tuchel vẫn chưa được Chelsea liên hệ.

Tuy nhiên, tính tới thời điểm hiện tại, Chelsea và HLV Tuchel vẫn chưa có bất cứ cuộc đàm phán nào. Thông tin này được nhà báo Fabrizio Romano xác nhận. 

Hiện chưa rõ việc HLV Tuchel có nằm trong danh sách những ứng viên tiềm năng từ phía các ông chủ Chelsea hay không. Mọi chuyện sẽ có câu trả lời trong ít ngày tới. 

Ngoài Tuchel, Hansi Flick cũng là 1 HLV chất lượng nhưng giờ vẫn đang chưa tìm được đội bóng mới. Nhưng phía Chelsea vẫn chưa hề liên hệ với cựu HLV trưởng ĐT Đức. 

BLĐ Chelsea sẽ bàn bạc kĩ lưỡng trong việc tìm kiếm HLV trưởng mới. Họ muốn tìm 1 cái tên phù hợp để có được sự ổn định cho đội bóng khi đã thay tướng 3 lần trong chưa đầy 2 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X