Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chưa có bom tấn, HLV Sarri vẫn hy vọng bom xịt Morata tỏa sáng

Chủ Nhật 29/07/2018 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chính thức trở thành thuyền trưởng của Chelsea trong mùa hè này, HLV Sarri hy vọng vào Morata sẽ thể hiện phong độ tốt nhất của mình trong mùa bóng mới.


Morata vẫn được tin tưởng
 

Tương lai của chân sút 62 triệu bảng đang bị đặt dấu hỏi nghiêm trọng, khi anh trải qua một mùa giải tệ hại năm ngoái. Thậm chí, Alvaro Morata còn bị cho là sẽ chuyển sang AC Milan ngay mùa hè này, và trở thành bản hợp đồng thất bại của The Blues.
 
Trong khi đó, Chelsea vẫn đang hỏi mua Gonzalo Higuain của Juventus, thậm chí sẵn sàng tiến hành một cuộc trao đổi. Tuy nhiên với sự biến động của phiên chợ hè (Juve đã có Ronaldo), những động thái trên TTCN cho thấy Higuain lúc này đang gần AC Milan hơn bao giờ hết, còn Morata nhiều khả năng vẫn sẽ ở lại Stamford Bridge.

HLV Sarri hy vọng vào Morata sẽ đạt phong độ tốt nhất hình ảnh

HLV Sarri hy vọng vào Morata


Và sau khi giành chiến thắng trước Inter Milan ở loạt đấu súng, HLV Sarri đã có những chia sẻ về cậu học trò: “Tôi vẫn đang chờ đợi phiên bản tốt nhất của Morata. Trong trận giao hữu đầu tiên với Perth Glory, cậu ấy không có phong độ cao. Nhưng trong trận đấu này, đặc biệt là 30 phút đầu tiên, cậu ấy đã cải thiện rất nhiều. Tôi rất hài lòng và tự tin về Morata trong tương lai.”
 
Chia sẻ về tình hình chuyển nhượng, chiến lược gia Italia tiếp tục: “Cho đến nay, tôi không thấy có vấn đề gì cả. Tôi vẫn đang chờ những cầu thủ sẽ trở lại sau World Cup, nhưng lực lượng hiện tại khiến tôi cảm thấy hài lòng. Tôi đã chứng kiến những dấu hiệu tích cực trong những màn trình diễn đã qua.”
 
Với những gì Maurizio Sarri hy vọng vào Morata, nhiều khả năng The Blues sẽ không đem về những cái tên bom tấn nào nơi hàng tiền đạo. Đây là điều có cơ sở, bởi chính HLV Italia đã khẳng định ông không hào hứng với thị trường chuyển nhượng, mà thích sử dụng những gì sẵn có.

Video tổng hợp: Chelsea 1-1 (pen 5-4) Inter Milan (ICC 2018)
Không được đánh giá cao bằng đối thủ do vừa xáo trộn băng ghế huấn luyện và đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột song Chelsea vẫn có được thắng lợi ở trận đầu...
Nóng: Chelsea đồng ý bán “trò cưng” Mourinho cho M.U
Chelsea đồng ý bán Willian cho M.U. Đó là thông tin mới được tờ Tuttosport của Italia tiết lộ. Để hoàn tất thương vụ này, phía M.U sẽ phải bỏ ra số tiền lên...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X