Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa chính thức sang Liverpool, Keita đã được ca ngợi hết lời

Thứ Tư 30/08/2017 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Naby Keita từ phía CLB Leipzig. Dù phải 1 năm sau cầu thủ sinh năm 1995 mới chính thức tới Anfield, nhưng anh đã được người “đồng đội mới” ủng hộ ngay từ lúc này.


Theo đó, mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Liverpool mùa hè này, Naby Keita đã đồng ý chuyển tới đội bóng thành phố Cảng vào năm sau (2018). Thương vụ này sẽ có giá 48 triệu bảng, chưa kể những khoản phụ phí kèm theo. Thông tin này dù chưa khiến những người Liverpool mỉm cười ngay bây giờ, nhưng đó cũng là tín hiệu lạc quan về tình hình chuyển nhượng của đội bóng.
 
Và đội trưởng của Liverpool, tiền vệ Jordan Henderson cảm thấy vui mừng trước vụ chuyển nhượng này. Anh cho biết: “Nếu bạn thi đấu cho những CLB hàng đầu, bạn sẽ muốn ký hợp đồng với những cầu thủ giỏi. Tôi đã chứng kiến Naby Keita thi đấu nhiều lần và cậu ấy chứng tỏ đẳng cấp của mình. Đó là một cầu thủ hàng đầu. Đã có rất nhiều tin đồn chuyển nhượng trong mùa hè này và thật may mắn, chúng tôi đã kết thúc công việc của mình suôn sẻ.”

Naby Keita dat thoa thuan gia nhap Liverpool vao mua he 2018
Naby Keita đạt thỏa thuận gia nhập Liverpool vào mùa hè 2018

Về thông tin đến mùa hè năm sau, Liverpool mới chính thức có được sự phục vụ của cầu thủ này, Henderson cho rằng đó không phải là vấn đề. Anh khẳng định: “Được rồi, Naby Keita chỉ có thể đến đây vào năm sau, nhưng tôi chắc chắn rằng CLB sẽ rất vui mừng. Cậu ấy là một sự bổ sung chất lượng cho đội hình và tôi hy vọng rằng, Naby Keita sẽ đóng góp rất nhiều cho đội bóng trong nhiều năm tới.”
 
Hiện nay, Henderson và các đồng đội đang rất vui mừng sau thắng lợi giòn giã trước Arsenal, và leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Cầu thủ người Anh lên tiếng thách thức: “Arsenal vẫn là một CLB mạnh với những cầu thủ hàng đầu, nhưng điều đó chứng tỏ chúng tôi đã có một ngày thi đấu tuyệt vời. Khi Liverpool đá như vậy, rất khó cho bất kỳ đội bóng nào đến làm khách tại đây.”

Những thống kê khủng về Naby Keita - mục tiêu số 1 của Liverpool
Tiền vệ Naby Keita, người được định giá 70 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng hiện đang là mục tiêu số 1 của HLV Klopp.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X