Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa chính thức nắm quyền tại Man Utd, Van Gaal đã giúp đội kiếm bộn tiền

Chủ Nhật 13/07/2014 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Mặc dù chưa chính thức đặt chân tới sân Old Trafford nhưng sức ảnh hưởng của Louis Van Gaal tới Manchester United đã là cực kỳ đáng nể. Bằng chứng là ông đã giúp tình hình kinh doanh của CLB lên như diều gặp gió.

Louis Van Gaal đã trở thành chủ đề nóng được bàn luận khi ông chính thức được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại Manchester United. Có rất nhiều những tranh cãi và cả tò mò về việc liệu vị HLV cá tính này có phải là người phù hợp để cứu MU khỏi cảnh khủng hoảng hiện nay. Và sau khi cùng ĐT Hà Lan có một kỳ World Cup rất ấn tượng với chiếc huy chương đồng, người ta lại càng háo hức chờ đợi màn trình diễn của Van Gaal trong mùa giải mới.

Van Gaal đang tạo nên một cơn sốt thật sự ở MU
Van Gaal đang tạo nên một cơn sốt thật sự ở MU

Sức hút của vị chiến lược gia này ở MU lớn đến nỗi CLB đã bán hết veo số lượng 55.000 vé xem cả mùa của đội bóng. Đây được coi là một kỷ lục của CLB kể từ khi SVĐ Old Trafford được nâng cấp lên thành 76.000 chỗ ngồi năm 2006. Số ghế ngồi còn lại là để dành cho các CĐV của đội khách và những CĐV mua vé từng trận riêng lẻ.

Đây là một tin cực kỳ đáng mừng với MU trong tình cảnh công việc kinh doanh của CLB đang gặp rất nhiều khó khăn. Việc không được tham dự các cúp châu Âu đã làm Quỷ đỏ mất đứt 8,6 triệu euro, số tiền cho mỗi đội tham dự vòng bảng. Ngoài ra việc thể hiện một phong độ tệ hại cũng khiến số lượng vé bán cuối mùa của MU tụt thê thảm, đến nỗi CLB còn phải thoả thuận với các cổ đông nắm giữ các ghế ngồi ở Old Trafford giảm 15% giá vé.

Việc MU bán sạch vé mùa tới không chỉ giúp CLB có một nguồn thu khổng lồ và hứa hẹn sẽ còn nhiều dịch vụ ăn theo như đồ lưu niệm hay áo đấu, mà quan trọng hơn nó còn là bước đệm không thể tuyệt vời hơn để Van Gaal chính thức ra mắt CLB mới. Dự kiến HLV 62 tuổi sẽ chính thức ra mắt Ban lãnh đạo và các CĐV Quỷ đỏ vào ngày thứ Năm tuần sau, trước khi MU bắt đầu chuyến du đấu thường niên ở Mỹ.

HLV Louis Van Gaal không những có tài năng xuất chúng mà còn được biết đến với cá tính rất mạnh mẽ, vì thế ngay sau khi nhận nhiệm vụ mới ở MU, ông đã ráo riết thực hiện một cuộc cải tổ trên quy mô lớn trong nội bộ đội bóng.

Những cầu thủ thuộc dạng “hàng thải” như Wilfried Zaha, Bebe, Anderson, Marouane Fellaini, Danny Welbeck và cả Javier Hernandez đã được rao bán và sẽ được thanh lý hết trong hè này. Các công thần như Vidic và Ferdinand cũng đã ra đi để “dọn chỗ” cho các cầu thủ trẻ và Evra cũng sắp lên đường sang Juve.

Mặt khác MU cũng đã có được 2 bản hợp đồng mới là Luke Shaw và Ander Herrera, cùng với đó là hàng loạt những cái tên khác mà MU đang theo đuổi, trong số đó phải kể đến 2 ngôi sao là Angel Di Maria và Arturo Vidal.

HLV Louis Van Gaal cũng sẽ có trận đấu ra mắt các CĐV ở Nhà hát của những giấc mơ trong trận đấu giao hữu với Valencia vào ngày 12/8 tới, một trận đấu trong chuỗi sự kiện mang tên “ReUnited14” của Quỷ đỏ thành Manchester.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X