Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa chắc ra đi, Balotelli đã mở tiệc...chia tay

Thứ Hai 28/01/2013 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mặc dù kết quả của việc đàm phán giữa Man City và AC Milan vẫn đang còn là dấu hỏi tuy nhiên mới đây thôi, Cậu bé hư cũng đã mở tiệc linh đình để chia tay các bạn bè thân thiết ở xử sở sương mù. Có vẻ như Balotelli đã quyết khăn gói rời Premier League ngay trong phiên chuyển nhượng tháng 1 này.

Mức giá 17 triệu bảng mà AC Milan đưa ra chưa thể làm Man City cảm thấy hài lòng sau khi họ đã chi ra tới tận 22 triệu bảng để đưa Balotelli về từ Inter Milan. Tuy nhiên, nếu lời đề nghị của Rossoneri là 17 triệu bảng cùng với Kevin Prince Boateng thì các nhà ĐKVĐ vô địch Premier League sẽ phải cân nhắc.

Bán Balotelli vừa có tiền, vừa yên ổn
Mở tiệc chia tay, Balotelli quyết rời Anh trong tháng 1
Thứ nhất, họ sẽ thanh toán được "cục nợ" vốn gây nhiều phiền toái cho họ bấy lâu. Thứ hai, họ sẽ có được sự bổ sung vô cùng chất lượng nơi hàng tiền vệ trong bối cảnh Yaya Toure vẫn chưa trở về từ CAN. Kevin Prince Boateng là một cầu thủ có lối chơi khá giống với ngôi sao người Bờ biển Ngà. Anh mạnh mẽ, giàu thể lực và cũng không thiếu kỹ thuật. Đã nhiều trận đấu, Kevin Prince Boateng thậm chí còn được HLV Massimiliano Allegri đôn lên đá như một tiền đạo của AC Milan. Suy cho cùng, nếu AC Milan thật sự muốn đưa tiền vệ người Ghana vào bàn đàm phán với Man City thì xem ra thương vụ Balotelli đã chính thức an bài.

Dẫu vậy, hiện vẫn chưa có bất kì tuyên bố chính thức nào từ 2 phía khẳng định về thông tin trên. Ấy vậy mà đêm qua, Balotelli đã mở tiệc linh đình tại nhà riêng để chia tay bạn bè thân thiết tại Anh. Thậm chí, chân sút người Ý còn mạnh mồm tuyên bố anh đã chính thức đến San Siro để thoát khỏi địa ngục tại Etihad.

Khi được hỏi về vấn đề tương lai của Balotelli, thậm chí siêu cò Mino Raiola đồng thời cũng là đại diện của Cậu Bé Hư cũng từ chối trả lời. Ông nói: "Sự thật về tương lai của Balotelli ư? Hãy hỏi những người khác ấy bởi tôi không có quyền nói. Cho đến hết ngày 31 tháng 1 thì mọi chuyện đều có thể xảy ra. Thậm chí là một bản hợp đồng cho mượn (dù trước đó Man City từng tuyên bố chỉ muốn mua đứt  bán đoạn chứ không thích cho mượn)".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X