Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chưa cập bến New York City, Lampard đã phải hứng “gạch đá” từ CĐV Mỹ

Thứ Ba 06/01/2015 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các CĐV xứ cờ hoa cũng như ban tổ chức giải MLS đặc biệt không hài lòng khi Frank Lampard quyết định ở lại quê hương thi đấu cho Man City đến hết mùa giải thay vì gia nhập New York City vào đầu năm 2015.

Như đã được biết, Man City cuối cùng cũng đã giải quyết êm đẹp với “gà nhà” New York City trong nỗ lực giữ chân Frank Lampard đến hết mùa giải, đồng nghĩa với việc tiền vệ người Anh sẽ chưa thể đến Mỹ trong tháng Một này như những thỏa thuận trước đó. Chuyện Man Xanh phũ phàng “lật kèo” với đội bóng chị em âu cũng là điều dễ hiểu khi Lampard như đang hồi xuân ở Etihad và trở thành một trụ cột không thể thiếu (7 bàn/19 trận).

Ngoài ra, HLV Manuel Pellegrini cũng cần một cầu thủ đẳng cấp để “cầm trịch” khu trung tuyến khi ông sẽ không có được sự phục vụ của Yaya Toure trong giai đoạn tới. Tiền vệ 31 tuổi sẽ phải trở về Châu Phi và khoác áo ĐT Bờ Biển Ngà tham dự giải CAN 2015.

Lampard bi CDV My chi trich sau khi quyet dinh o lai Man City hinh anh
Chưa chính thức gia nhập New York City
nhưng Lampard đã để lại ấn tượng xấu cho các CĐV Mỹ

Người Man City như mở hội sau khi Lampard đã đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB. Tuy nhiên trái lại, không một ai ở mảnh đất bên kia bán cầu lại có thể vui vẻ với quyết định ở lại Man City của tiền vệ người Anh. New York City bực mình đã đành và các CĐV đội nhà có quyền chỉ trích Lampard. Đằng này, làn sóng phản đối còn lan ra toàn nước Mỹ và ngay cả ban tổ chức giải MLS cũng tỏ ra không hài lòng với cách làm ăn chuyển nhượng không nghiêm túc của Man City.

Phát biểu trước giới truyền thông sau buổi trao đổi với GĐĐH Man City Ferran Soriano, ông Don Garber, ủy viên hội đồng giải MLS, cho biết:

“Tôi có thể hiểu sự phản đối từ các CĐV của New York City. Do vậy, tôi cũng tin rằng đội bóng này sẽ làm mọi cách để lấy lại niềm tin từ NHM. Thực tế là ngay thời điểm hiện tại, họ đã bắt đầu công việc đó và tôi không hề ngạc nhiên khi họ tỏ ra thực sự nghiêm túc trong lần này.”

“Chúng ta đang phải đối mặt với một trường hợp rất bất thường. Frank Lampard đáng lẽ ra đã phải gia nhập New York City từ bây giờ nhưng cậu ấy lại đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man City. Vai trò của cậu ấy sẽ quyết định ngôi vô địch của Man City trong mùa giải năm nay.”

“Tôi biết là cả hai đội bóng đều gặp khó khăn và có lý do chính đáng trong việc mong muốn sở hữu Frank. Song về phần mình, tôi sẽ luôn ủng hộ các đội bóng của giải MLS. Chắc chắn chúng tôi sẽ cố gắng hết mức có thể để đảm bảo Frank sẽ trở lại New York City vào tháng Bảy. Giờ thì cậu ấy sẽ phải bỏ lỡ đến gần cả giai đoạn lượt đi của MLS rồi.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X