Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa cập bến MU Harry Maguire đã nhắm tới chiếc băng đội trưởng

Thứ Sáu 19/07/2019 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire muốn đeo băng đội trưởng ở MU, cầu thủ người Anh muốn được như Nemanja Vidic và Rio Ferdinand, những người từng đeo băng thủ quân của Man đỏ.

Harry Maguire muốn trở thành đội trưởng tương lai của MU


Trung vệ Harry Maguire đang là mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2019, Quỷ đỏ đang nỗ lực đàm phán qua đó đưa về cầu thủ người Anh. Theo Daily Mail, MU đạt được thỏa thuận mua Maguire với giá 80 triệu bảng, trong đó 60 triệu bảng được trả ngay còn 20 triệu bảng phụ thuộc vào những đóng góp của trung vệ này.
 
Harry Maguire muốn đeo băng đội trưởng ở MU hình ảnh

Maguire muốn làm đội trưởng của MU


Với số tiền kể trên, Maguire vượt qua Van Dijk để trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới. MU cũng đã thông qua những điều khoản cá nhân với cầu thủ sinh năm 1993, Quỷ đỏ ký hợp đồng 5 năm với trung vệ này, tại Old Trafford cầu thủ 26 tuổi nhận 200.000 bảng/tuần.

Hiện Maguire đang du đấu cùng Leicester ở Pháp, anh sẽ sớm trở lại Anh để kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng với nửa đỏ thành Manchester. Với tài năng và phong độ rất cao của mình, cầu thủ người Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ.

Harry Maguire muốn đeo băng đội trưởng ở MU, cầu thủ người Anh muốn được như Nemanja Vidic và Rio Ferdinand, những người từng đeo băng thủ quân của Man đỏ.

Theo thông tin được ESPN đăng tải, Maguire thần tượng Steve Bruce, Nemanja Vidic và Rio Ferdinand, những người từng đeo băng đội trưởng của MU. Cập bến Quỷ đỏ, có thể cầu thủ 26 tuổi chưa có được chiếc băng đội trưởng ngay lập tức, song anh sẽ nỗ lực để có được nó trong tương lai gần.

Đây là mục tiêu mà Maguire hoàn toàn có thể thực hiện, bởi anh được đánh giá có tố chất của một thủ lĩnh. Nếu MU có Maguire họ sẽ bán một trong những Eric Bailly, Marcos Rojo và Phil Jones ở Hè năm nay.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X