Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa cập bến Liverpool, “hàng thải” Man City đã được đồng đội khen… hoàn hảo

Thứ Tư 10/06/2015 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền vệ Adam Lallana đã lên tiếng khen ngợi James Milner, cầu thủ từng bị xem như “hàng thải” của Man City là một bản hợp đồng hoàn hảo.

Hang thai cua Man City duoc khen hoan hao hinh anh
James Milner và Adam Lallala đối đầu với nhau ở mùa giải vừa rồi

Bất chấp thái độ quan tâm từ phía Arsenal cũng như thiện ý gia hạn hợp đồng của ban lãnh đạo Man xanh nhưng tiền vệ đa năng James Milner đã quyết định chuyển sang khoác áo Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây. Được biết, ngôi sao người Anh đã chấp nhận từ chối mức lương lên đến 165.000 bảng/tuần từ phía The Citizens.

Trong một diễn biến mới nhất, đích thân tiền vệ Adam Lallana, cầu thủ đang chuẩn bị trở thành đồng đội của Milner ở giai đoạn sắp tới đã lên tiếng khẳng định cựu ngôi sao Man City chính bản hợp đồng hoàn hảo dành cho The Kop. Cần phải nhấn mạnh rằng, Milner từng bị xem là “hàng thải” của Man City.

Phát biểu trên tờ The Mirror, Lallana chia sẻ: “Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Trong suốt sự nghiệp của mình, Milner đã thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau. Cá nhân anh ấy cũng từng giành được rất nhiều danh hiệu trong màu áo Man City. Thật tuyệt vời khi Liverpool chiêu mộ thành công chữ ký của anh ấy”.

“Có thể Milner không được mọi người đánh giá cao nhưng tôi nghĩ rằng anh ấy là mẫu cầu thủ phù hợp cho bất kỳ vị trí nào trên sân. Anh ấy có thể sử dụng chân trái, chân phải hoặc ghi bàn bằng đầu khi cần thiết. Đây là một cầu thủ hoàn hảo. Hãy thử nghĩ mà xem, Milner có thể ở lại Man City một cách dễ dàng nhưng cuối cùng, anh ấy lại quyết định lựa chọn Liverpool. Điều này thực sự thể hiện tham vọng cũng như tinh thần quyết tâm của anh ấy, một con người luôn sẵn sàng hy sinh vì mục tiêu chung”.

Sở hữu nền tảng thể lực, tốc độ và sức mạnh đều tốt, Milner hiện được đánh giá là một trong những cầu thủ đa năng bậc nhất châu Âu. Mùa giải vừa qua, dưới thời HLV Pellegrini tại Man City, ngôi sao người Anh đã được sử dụng ở rất nhiều vị trí, từ tiền vệ cánh, hậu vệ cánh, tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự, hộ công cho đến trung phong cắm.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X