Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Chưa cập bến Anfield, Sturridge đã bị ông thầy tương lai Rodgers "dằn mặt"

Thứ Ba 25/12/2012 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong một bài phát biểu mới đây, vị cựu HLV Swansea đã bóng gió rằng ở Anfield sẽ không có chuyện cầu thủ được quyền yêu sách về vị trí mà mình sẽ phải thi đấu. Và có thể hiểu rằng Brendan Rodgers đang muốn nhắc khéo Sturridge hãy quên chuyện làm mình làm mảy đi sau khi thông tin về việc Sturridge muốn được đá cắm đang xuất hiện tràn lan trên khắp các mặt báo.

Tính đến thời điểm hiện tại, Sturridge gần như đã chắc chắn là người của Liverpool khi đôi bên đã thông qua bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 12 triệu bảng. Và mặc dù sắp được tháo chạy khỏi địa ngục Stamford Bridge nhưng Anfield không có nghĩa là thiên đường của Sturridge.

Sturridge chắc chắn sẽ bị Chelsea tống khứ vào tháng 1
Sturridge nên nh: "Không cầu thủ nào có th đến với Liverpool
cùng những yêu sách cả"
Tại đây, anh chắc chắn sẽ phải thất vọng nếu như những gì báo chí nói về việc anh muốn được đá trung phong cắm là chính xác. Điều này đã được đích thân HLV Brendan Rodgers tuyên bố.

Trả lời với báo chí, ông nói: "Không ai đến với Liverpool mà có thể đề nghị vị trí mà họ muốn chơi cả, đó là điều chắc chắn. Mọi thương vụ chuyển nhượng giữa các CLB với nhau không phải là chuyện đơn giản".

Khi được hỏi rằng nếu yêu sách đó của Sturridge là sự thật thì chuyện đó có làm ảnh hưởng gì đến hợp đồng của cầu thủ này hay không, HLV Brendan Rodgers úp mở: "Nhiều luồng thông tin đã xuất hiện tràn lan trên khắp các mặt báo trong nhiều tuần qua nhưng chúng tôi chỉ có thể hoàn toàn kí kết hợp đồng với một cầu thủ khi bước sang tháng 1 mà thôi. Tuy nhiên, cho đến khi mọi chuyện hoàn tất trên giấy tờ, tôi không có gì để nói".

Ngoài Sturridge, HLV Brandan Rodgers cũng đang nuôi hi vọng có thể dụ dỗ Tom Ince về lại "bến xưa" Anfield. Ông cho hay: "Chúng tôi luôn thực hiện công việc của mình một cách bí mật và đó là cách mà chúng tôi muốn. Chúng tôi tự tin sẽ có thể sớm thành công trong một vài thương vụ quan trọng trong tháng 1 và những gương mặt mới sẽ giúp ích thật sự cho đội bóng. Liverpool sẽ không tham gia TTCN một cách ồ ạt mà chỉ chú trọng đem về 1 hoặc 2 gương mặt tiêubiểu. Nếu thành công, tôi tin Liverpool sẽ có một chặng hai thành công ở mùa giải năm nay".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X