Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa bình phục được bao lâu Solskjaer đã lại chấn thương

Thứ Năm 02/11/2006 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Na Uy Ole Gunnar Solskjaer đang thi đấu cho MU vừa đón nhận một tin buồn. Anh đã gặp phải một chấn thương gân kheo sau trận đến làm khách tại Copenhagen.


Trong trận thua 0-1 trước các cầu thủ Copenhagen, tiền đạo Solskjaer đã gặp chấn thương gân kheo. Thất bại này khiến MU chậm một bước để ghi tên mình vào vòng trong. Nhưng điều đáng buồn nhất là MU đang tìm lại được một tiền đạo biết cách ghi những bàn thắng quyết định.

Sau khi gặp chấn thương trong một thời gian đến hai năm và chỉ vừa mới trở lại, tiền đạo người Na Uy này đã dần tìm lại hình ảnh một thời của mình. Nhưng chấn thương này đã gây ra mối lo ngại rất lớn bởi không biết sau vài tuần nghỉ dưỡng thương, không biết anh có còn duyên ghi bàn như trước nữa hay không.

 

 

Solskjear rời sân với cái chân tập tễnh



HLV Alex Ferguson là người tỏ ra lo ngại nhất. Bởi nỗi ám ảnh về chấn thương đầu gối của Ole luôn làm ông lo ngại.

“Cậu ấy dính chấn thương một cách rất không may mắn. Tôi đã không dám hi vọng điều gì khi nhìn thấy cậu ấy đi tập tễnh”.

Nhưng cuối cùng lo ngại về một chấn thương nghiêm trọng đã không giày vò HLV này thêm bởi đó chỉ là một chấn thương gân kheo.

“Tôi cứ nghĩ đó lại là một chấn thương đầu gối, nhưng mọi việc đã ổn bởi đó chỉ là một chấn thương gân kheo”.

MU giờ đây phải dựa vào những tiền đạo còn lại như Wayne Rooney, Luis Saha và Alan Smith. Điều này là do tiền đạo trẻ Giuseppe Rossi đang trong thời gian MU cho Newcastle mượn. Ngài Ferguson đã từng tuyên bố Solskjaer sẽ ghi đến 20 bàn trong mùa này. Nhưng giờ đây, hãy dừng lại ở hi vọng anh trở lại và có thể ghi bàn.

Theo 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X