Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa bình phục chấn thương, Terry vẫn quyết trở lại trong cuộc đọ sức với QPR

Thứ Hai 10/09/2012 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mặc dù trung vệ đội trưởng của Chelsea sẽ không thể tham dự trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Ukraina ở vòng loại World Cup sắp diễn ra tuy nhiên John Terry vẫn đặt mục tiêu kịp trở lại trong chuyến làm khách tới Loftus Road cùng The Blues- lần thứ hai kể từ sau scandal phân biệt chủng tộc hồi năm ngoái.

Mặc dù đại thắng Moldova tuy nhiên trận đấu đó của Tam Sư không thể coi là một màn trình diễn hoàn hảo đối với HLV Roy Hodgson bởi khi trận đấu chỉ còn ít phút nữa, tin dữ đã đến với đội bóng của ông. Ở phút thứ 88 của trận đấu, John Terry đã tỏ ra rất đau đớn trên sân và không thể tiếp tục thi đấu.

John Terry chấn thương
John Terry đang dính chấn thương nhưng vẫn rất quyết tâm
sẽ kịp trở lại trong trận Chelsea gặp QPR
Ngay sau đó John Terry đã được đưa đi điều trị và HLV Roy Hodgson tiết lộ rằng cựu đội trưởng ĐT Anh đang gặp phải vấn đề về mắt cá chân. Và dù rằng vị chiến lược gia người Anh cho biết chấn thương của John Terry không quá nghiêm trọng song trung vệ này cũng sẽ phải nghỉ thi đấu một vài trận.

Trước mắt, John Terry sẽ không thể tham gia vào trận đấu hết sức cam go của ĐT Anh khi Tam Sư phải chạm trán với một đối thủ mạnh hơn Moldova rất nhiều- ĐT Ukraina. Bên cạnh đó, trung vệ thủ quân của Chelsea này cũng được dự đoán sẽ phải nghỉ dưỡng đến tận tuần sau.

Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận của John Terry cho biết anh không muốn bỏ lỡ chuyến làm khách quan trọng của The Blues cuối tuần này và đang nỗ lực tập luyện để hồi phục và kịp trở lại trong trận đấu đó. Còn nhớ tháng 10 năm ngoái, cũng tại Loftus Road, John Terry đã vướng vào scandal phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand khiến anh bị tước mất băng thủ quân đội bóng Tam Sư. Và mãi cho tới tận tháng 7 vừa qua, John Terry mới chứng minh được sự trong sạch của mình khi tòa tuyên anh trắng án. Tuy nhiên, một án phạt của FA vẫn đang treo lơ lửng trên đầu của Terry vì thế cuộc đọ sức với QPR sắp tới có thể coi là một trận đấu nhiều ý nghĩa với bản thân trung vệ này.

Dù rằng việc John Terry có thi đấu cho Chelsea trong trận đấu đó hay không cũng sẽ chẳng góp phần giúp FA thay đổi cách nghĩ về anh. Thế nhưng, thẳng thắn đối mặt với QPR cũng là một cách để thủ quân của Chelsea chứng minh được rằng mình hoàn toàn ngay thẳng và không hề sợ sệt một đội bóng từng khiến anh suýt "thân bại danh liệt" vì chuyện phân biệt chủng tộc.

Hồi tháng 1 năm ngoái, Chelsea cũng đã có dịp đụng độ QPR tại vòng 4 cúp FA ngay tại Loftus Road. Và John Terry khi đó cũng đang gặp phải chấn thương đầu gối tuy nhiên anh vẫn quyết định không bỏ lỡ trận derby thành London và được HLV Villas Boas đồng ý cho ra sân thi đấu khi chưa bình phục hoàn toàn.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X